ไพฑูรย์ย้ำเลขาพรรคปชป.ไม่จำเป็นคนใต้


แกนนำ ปชป.ภาคเหนือ คาด หลัง ลต. หัวหน้าพรรคใหม่ อาจมี ส.ส. ย้ายพรรค แต่ไม่น่าจะเป็นบิ๊กเนม ย้ำ เลขาฯพรรค ไม่จำเป็นต้องคนใต้ แต่ก็มีสิทธิ์ ขึ้นอยู่กับการโหวต


นายไพฑูรย์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำพรรคกลุ่มภาคเหนือ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับกรณีที่จะมีการเลือกหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ กับข้อสงสัยว่า จะเกิดความแตกแยกในพรรค เหมือนกับการเปลี่ยนหัวหน้าพรรค 3 ครั้งก่อนหน้านี้หรือไม่ ว่า ไม่ได้วิตกหรือกังวลแต่อย่างใด

พร้อมกับอธิบายว่า การออกจากพรรคไปของ ส.ส. อาจจะมีบ้าง แต่ไม่น่าจะเป็นบิ๊กเนม เหมือนครั้งก่อน เพราะเชื่อว่าครั้งนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการเลขาธิการพรรค คงไม่ออกไปแน่นอน 

พร้อมกันนี้ นายไพฑูรย์ ยังกล่าวถึงกรณีตำแหน่งเลขาธิการพรรค ที่อาจจะไม่ใช่ ส.ส. จากภาคใต้ ว่า ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่บางครั้งเวลาโหวต ก็อาจจะได้ ส.ส. จากทางปักษ์ใต้ก็ได้ เพราะว่ามี ส.ส. และสาขาพรรคที่มีสิทธิ์โหวตมากกว่า 

ส่วนกรณีที่ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ตัวเต็งในตำแหน่งดังกล่าว ถูก ป.ป.ช. ชี้มูลความผิด กรณีรถ - เรือดับเพลิง ว่า
ในเวลานี้ยังถือว่าไม่ผิด เพราะศาลยังไม่ตัดสิน ยังคงเป็นได้หากได้รับการเลือกจากสมาชิกพรรค แต่หากศาลตัดสินว่าผิดจริง ก็น่าจะต้องสละตำแหน่งไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์