โหรทำนาย“ทักษิณ”ถูกลอบสังหาร

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


นายกฯ โหรทำนายดวงอดีตนายกฯ ทักษิณ เตือนระวังจะมีคนลอบปองร้าย แถมต้องดูแลเรื่องสุขภาพ ย้ำไม่ได้กลับไทยปีนี้แน่


เมื่อ วันที่ 26 ก.ค. นายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายดวงเมืองว่า ช่วงนี้ได้ถูกดาวบาปพระเคราะห์ใหญ่ ดาวพระเสาร์ ดาวพระราหู ดาวพระอังคาร และดาวมฤตยู ทับดวงเมืองในลักษณะทำมุมรูปปลายหอกแหลมหันพุ่งเข้าแทงดวงเมือง

โดยเฉพาะได้ รับอธิพลจากการเกิดอุปราคาเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมาเป็นการซ้ำเติมให้ดวงเมืองให้เกิดเหตุเพศภัยร้ายแรงด้านต่างๆ มากขึ้นรุนแรงขึ้นจนถึงปลายปี 2555 จะเกิดภัยพิบัติทั้งจากภัยธรรมชาติ และภัยจากน้ำมือมนุษย์ด้วยกันเอง ที่จะรุนแรงมากกว่าปี 2553

นายกฯ โหราศาสตร์นานาชาติ ยังทำนายว่า ปีหน้าจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงยุคสมัยที่จะเกิดปฏิรูปครั้งใหญ่ของระบบ การเมืองไทย เตือนว่ารัฐบาลหน้าที่จะมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงคนแรกที่ขึ้นมาบริหารเป็นนายกฯ อาจจะเป็นรัฐบาลที่อายุสั้นเป็นไปไม่ถึงปี ต้องเจอกับรัฐประหารอีกครั้งถ้ารัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ไม่ทำให้บ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

    
นายภิญโญ ทำนายต่อไปว่า ยืนยันว่า

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะไม่ได้กลับประเทศไทยในปีนี้แน่นอน และต้องระวังเรื่องสุขภาพ เรื่องความปลอดภัยเพราะจะมีคนลอบปองร้ายอาจจะเตรียมรับมือไม่ทัน

เพราะมีดาวมฤตยูมาทับดวงชะตาของอดีตนายกฯ จนถึงวันที่ 7 ธ.ค.ถึงจะเริ่มคลี่คลาย ซึ่งต้องเตือนน้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย เพราะพื้นดวงชะตาใกล้เคียงกับ พ.ต.ททักษิณ

นอกจากนี้ กองทัพยังต้องระวังเรื่องอุบัติภัย จะเกิดความสูญเสียกับกองทัพทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะเกิดปัญหาเรื่องดินแดนกับประเทศเพื่อนบ้าน และยังต้องขอเตือนเรื่องอุบัติเหตุทางอากาศไว้อีกด้วย นอกจากนี้ประชาชนทั่วไปจะเกิดการสูญเสียจากภัยธรรมชาติมากที่สุดกว่าที่เคย เกิดในอดีต
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์