ปูปัดทักษิณนั่งเคาะครม.ที่ดูไบ


"ยิ่งลักษณ์"ย้ำชัดตำแหน่ง ครม.ต้องผ่านกระบวนการในพรรคเท่านั้น พี่ชายไม่เกี่ยว  ชี้ ส.ส.แห่บินไปดูไบ แค่ตั้งใจเยี่ยมอดีตนายกฯ

วันนี้ (26ก.ค.)  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำกลุ่มคนรักอุดร ที่เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศดูไบ และกลับมาบอกว่า พ.ต.ท.ทักษิณพูดชัดเจนแล้วถึงตำแหน่งรมว.แรงงาน และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ ว่า  เรื่องตำแหน่ง ครม.ต้องผ่านกระบวนการในพรรค และวันนี้ก็ยังไม่ใช่วันเวลาที่เราจะจัดตั้งครม. เพราะต้องรอให้กระบวนการของรัฐสภาทั้งหมดผ่านไปก่อน อย่างไรก็ตาม การที่มี ส.ส. และแกนนำของพรรคหลายคนไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณนั้น คงไม่ใช่ไปต่อรองตำแหน่ง แต่เป็นการไปเยี่ยมเป็นการส่วนตัว เพราะช่วงนี้ใกล้วันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่ท่านก็อยากจะใช้เวลาเงียบๆอยู่กับลูกเป็นการส่วนตัวมากกว่า 

ส่วนกรณีที่นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย พูดว่า หากใครต้องการได้ตำแหน่งรัฐมนตรีให้ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยตัวเองนั้น  คงไม่เป็นความจริง การตั้ง ครม.ทั้งหมดอยู่ที่เมืองไทย ตนยืนยันได้ว่าท่านทักษิณไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์