เทพไทปัดสุมหัวหัวแคนดิเดตเลขาพรรคฯ บ้าน สุเทพ


นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการนัดพูดคุยกันของส.ส.ภาคใต้ พรรคประชาธิปัตย์ ที่บ้านของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการเลขาธิการพรรคประชะชาธิปัตย์ ที่บ้านดอนรัก อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า

เป็นการรับประทานอาหาร และขอบคุณนายสุเทพที่เป็นเลขาธิการพรรคและทำงานให้พื้นที่ภาคใต้อย่างหนัก จนนำพรรคประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง ได้ส.ส.ในภาคใต้ถึง 50 ที่นั่งจากทั้งหมด 53 ที่นั่ง ทั้งนี้ปฏิเสธว่าไม่มีนัยยะทางการเมืองใดๆทั้งสิ้น และนายสุเทพไม่ได้เป็นคนนัดและในการพบกันครั้งนี้ไม่มีการพูดถึงตัวและล็อกสเป๊กเลขาธิการพรรคคนใหม่ หรือตำแหน่งใดๆ ซึ่งในการหารือนอกรอบส.ส.ใต้ทุกคนยืนยันว่าเลขาธิการพรรคไม่ใช้ตำแหน่งของส.ส.ใต้ แต่เป็นตำแหน่งของพรรคที่สมาชิกทุกภูมิภาคสามารถดำรงตำแหน่งนี้ได้ตามความเหมาะสม 


“ยืนยันว่าส.ส.ใต้ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค ถ้าหัวหน้าพรรคเสนอชื่อให้ที่ประชุมเลือก ส.ส.ใต้จะยอมรับมติที่ประชุมในทุกตำแหน่ง ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีการวางทางยาทหรือมีมรดกทกทอดทางการเมืองของกรรมการบริหารชุดเดิมทั้งสิ้น สมาชิกคนใดมีความสามารถเป็นผู้นำพรรคได้พรรคก็ยอมรับ และเชื่อว่าส.ส.ใต้ทั้ง 50 คนคิดไม่เหมือนกัน เพราะทุกคนมีวุฒิภาวะเป็นเจ้าของพรรคไม่ใช่เป็นของนายห้างใหญ่ ของใครคนใดคนหนึ่ง” นายเทพไท กล่าว 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์