สุเทพ เชื่อ ไม่ขัดแย้ง ตน. เลขาฯปชป.

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ


รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยัน เลือกกรรมการบริหาร ปชป. ชุดใหม่ ไม่ก่อขัดแย้ง บอก "อภิรักษ์" นั่งเลขาฯ หากมีคนสนับสนุน เชื่อ คนทั้งประเทศอยากให้ "อภิสิทธิ์" นั่งหัวหน้าอีกครั้

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน การเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ จะไม่ทำให้เกิดความขัดแย้งในพรรค โดยเฉพาะขณะนี้ มีชื่อ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรค ซึ่งมีความเหมาะสมในตำแหน่งเลขาธิการพรรค

อีกทั้ง นายอภิรักษ์ ได้ยืนยันกับตนว่าพร้อมทำหน้าที่ หากได้รับการสนับสนุนจากสมาชิก ส่วนชื่อ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน และ นายจุติ ไกรฤกษ์ ยังไม่ปรากฏชื่อเป็นผู้ชิงตำแหน่ง และเห็นว่าคุณสมบัติของเลขาธิการพรรคนั้น จะต้องทำงานให้ความรับผิดชอบ สามารถประสานกับบุคคลภายนอก สาขาพรรค และสมาชิกพรรคได้ ซึ่งที่สำคัญต้องเป็นคนอดทนสู้งาน ซึ่งมีคนรุ่นใหม่หลายคนมีคุณสมบัติ

พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ปฏิเสธ ไม่ได้ผลักดัน นางอัญชลี วานิช เทพบุตร เป็นเลขาธิการพรรค และเชื่อว่า นางอัญชลี จะไม่รับตำแหน่งดังกล่าว ส่วนตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น เชื่อว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะกลับมารับตำแหน่งแม้ยังไม่ได้พูดคุย แต่เชื่อว่า นายอภิสิทธิ์ มีความรับชอบ และจะตอบรับความรู้สึกของประชาชนทั้งประเทศ ที่ต้องการให้ นายอภิสิทธิ์ กลับมาทำงานในตำแหน่งหัวหน้าพรรคอีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์