ยิ่งลักษณ์ ขอแดงอย่ากดดันกกต.ให้รอฟังผล

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ปราม นปช. บอก ให้รอดูการทำงานของ กกต.ก่อน ไม่ควรกดดัน พรุ่งนี้ นัดหารือ ส.ส. ถึงบทบาทและหน้าที่แต่ละคน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีที่ แกนนำกลุ่ม นปช. เตรียมออกมาเคลื่อนไหวเพื่อให้มีการรับรองผลการเลือกตั้งว่า อยากให้รอคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ไม่อยากให้มีการกดดัน เพราะเชื่อว่า กกต. จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อีกทั้งขณะนี้ ยังเหลือผู้ที่รอประกาศรับรองผลอีกมาก จึงควรให้ กกต. มีความอิสระ ให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงรอผลการเลือกตั้งที่เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม ดังนั้น ขอความร่วมมือให้ทุกฝ่ายเคารพกติกาและเสียงของประชาชน

ส่วนความเคลื่อนไหว ของ กลุ่ม นปช. จะส่งผลกระทบต่อพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ เชื่อว่าทุกคนมีเหตุผลและไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนั้น เพราะตอนนี้ ประเทศ ยังเดินไปข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ จะมีการนัดหารือกับ ส.ส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย เพื่อย้ำถึงบทบาทหน้าที่ของแต่ละคน


นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวด้วยว่า ได้มองบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีไว้บ้างแล้ว ขณะที่ ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ยังไม่ลงตัว ส่วนจะเป็น นายวิกรม คุ้มไพโรจน์ อดีตเอกราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือไม่นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ส่ายหน้า แทนคำพูด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์