เพื่อไทยวอนอย่ายี้ ครม.



"พท" วอนอย่าเพิ่งยี้โฉมหน้าครม.   เย้ย ปชป.ยังเป็นรัฐบาลอย่าเพิ่งทำตัวเป็นฝ่ายค้าน เหน็บ ประกาศนโยบาย 99 วันไว้ ยังทำไม่เสร็จ
 
เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่พรรคเพื่อไทย  นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีการวิจารณ์เรื่องตั้งครม.ของพรรคเพื่อไทย ว่า ตนขอเรียกร้องไปยังนักวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหลายเรื่องการตั้งรัฐบาล ว่า อย่ากังวลในเรื่องนี้ เพราะพรรคเพื่อไทยห่วงความรู้สึกของประชาชน จะตั้งครม.ให้ดีที่สุด ขออย่ารังเกียจคนที่มีสีเสื้อไม่ว่าจะใส่เสื้อสีเขียว สีเหลือง หรือสีแดง หากเขามีความสามารถก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ควรรังเกียจเขา  ขณะที่การเลือกตั้งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์นั้น มองว่าไม่ว่าจะเป็นคนภาคไหน พรรคเพื่อไทยขอให้ทำนโยบายของตัวเองให้ดีที่สุด อย่ามัวแต่กล่าวหาเพื่อไทย เพราะนโยบาย 99 วัน ที่ตัวเองประกาศไว้ยังไม่สามารถทำได้
   
ด้านนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีคนมาบ่นกับตนว่ารำคาญที่พรรคประชาธิปัตย์ ขู่จะยื่นยุบพรรคเพื่อไทยหากไม่สามารถดำเนินการตามที่หาเสียงไว้ ตนจะชี้แจงว่าพรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าทำทันทีทั้งที่ยังไม่เป็นรัฐบาล ส่วนพรรคประชาธิปัตย์อย่าเพิ่งหลงทำหน้าที่ฝ่ายค้านเพราะขณะนี้ยังเป็นรัฐบาลอยู่ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าพรรคประชาธิปัตย์อยากเป็นฝ่ายค้านได้ทั้งที่ยังเป็นรัฐบาล และขออวยพรให้เป็นฝ่ายค้านถาวร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์