น.ส.ขัตติยา เข้ารับใบรับรอง ส.ส.แล้ว


ลูกสาว "เสธ.แดง" ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อไทย เข้ารับใบรับรอง บอก ได้เป็น ส.ส. ส่วนหนึ่งมาจากพ่อ ไม่ควบรวมพรรคขัตติยะธรรมกับเพื่อไทย ทาบพี่สาว มาเป็นหัวหน้าคนใหม่

ความเคลื่อนไหวที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ล่าสุด น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 42 พรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ารับใบประกาศรับรองผลการเลือกตั้งความเป็น ส.ส. จาก กกต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามมาด้วย นายนพดล มาตรศรี ส.ส.เขต 3 จ.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา โดย น.ส.ขัตติยา กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็น ส.ส. ครั้งแรก ถือเป็นการเปลี่ยนงานใหม่ จากนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ประชาชนเลือกเข้ามา และต้องยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่เข้ามาถึงจุดนี้ได้ มาจาก พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ซึ่งเป็นบิดาของตน เปรียบเสมือนของขวัญที่พ่อมอบให้

ส่วนกรณีที่ กกต. ยังไม่ประกาศรับรองผลแกนนำกลุ่ม นปช. ที่ได้รับเลือกตั้งนั้น เชื่อว่า หากมีคุณสมบัติครบ กกต. ก็จะประกาศรับรองผลในที่สุด ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส. แล้ว จะดำเนินการเรื่องการเสียชีวิตของ พล.ต.ขัตติยะ อย่างไรนั้น ทุกอย่างก็จะต้องดำเนินการไปตามกระบวนการยุติธรรม เช่นเดียวกับผู้เสียชีวิตทั้ง 91 ศพ จะไม่มีความพิเศษไปจากคนอื่น

ขณะที่พรรคขัตติยะธรรม ที่ พล.ต.ขัตติยะ เป็นผู้ก่อตั้งนั้น จะมีการตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยจะไม่ควบรวมกับพรรคเพื่อไทย

ส่วนผู้ที่จะดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนต่อไป ตอนนี้ได้ทาบทาม น.ส.กิตติยา สวัสดิผล พี่สาวของตน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์