วิฑูรย์ เผย ไม่สนนั่ง เลขาฯพรรค ปชป.


รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เผย ไม่สนนั่ง เลขาฯปชป. ย้ำ สถานการณ์ในพรรค ไม่มีความแตกแยก เป็นธรรมเนียมที่มีการแสดงความิคดเห็นได้อย่างอิสระ เชื่อ เมื่อถึงวันเลือก หน.ใหม่ ทุกอย่างก็จบ

นายวิฑูรย์ นามบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แกนนำภาคอีสาน เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับกระแสข่าวลือความแตกแยกของสมาชิกพรรค จากข่าวที่ นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.กระบี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีแก๊งออฟโฟร์ มาบล็อกคนดีมีความสามารถของพรรค ไม่ให้ออกมาแสดงความสามารถว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะที่ผ่านมา ภายในพรรคไม่ได้แตกแยก หรือ มีกลุ่มก๊วนมากมายแต่อย่างใด

พร้อมกับยืนยันว่า ในตำแหน่งของเลขาธิการพรรค ซึ่งบรรดา ส.ส. ของพรรคหลายคน ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงเสนอชื่อคนโน้นคนนี้ว่า เหมาะสม เป็นวัฒนธรรมของพรรคอยู่แล้ว ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนในพรรคได้แสดงความคิดเห็น และไม่ถือเป็นความแตกแยก แต่ที่มีความชัดเจนตามกฎข้อบังคับพรรค ระบุว่า ในตำแหน่งดังกล่าวนั้น หัวหน้าพรรคจะเป็นคนเลือก และเสนอชื่อมากกว่า 1 รายชื่อ ให้สมาชิกพรรคโหวตเลือกอีกครั้ง ส่วนในข้อกล่าวหาว่าล็อบบี้ เพราะมีคนถอนตัวนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เนื่องจากการถอนตัวในแต่ละครั้ง มาจากการรู้ตัวเองว่าไม่เหมาะสม จึงได้ถอนตัวนั่นเอง

ทั้งนี้ นายวิฑูรย์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า กรณีที่ นายเทพไท เสนพงศ์ ระบุว่า ตนเองเหมาะสมนั้น ก็รู้ตัวดีว่าไม่เหมาะ และหากมีการเสนอชื่อขึ้นมา ก็จะขอถอนตัวอย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์