ประชามั่นใจนายกฯเป็นยิ่งลักษณ์เชื่อแจงได้หมด


พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าหากกกต.ไม่ประกาศรับรองน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกฯอาจจะให้นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยเป็นนายกฯสำรองว่า

ไม่มี เราต้องยอมรับว่าพรรคเพื่อไทยได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยคุณสมบัติของน.ส.ยิ่งลักษณ์เอง เพราะฉะนั้นต้องให้โอกาสน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่มีตัวสำรอง ตนเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะพี่น้องประชาชนให้โอกาสน.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย เราต้องยืนยันในความคิดเห็นของพี่น้องประชาชน


เมื่อถามว่าจะมีอุบัติเหตุทางการเมืองเกิดขึ้นหรือไม่ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า ไม่น่าจะมี เพราะบ้านเมืองเราบอบช้ำมามากพอแล้ว น่าจะให้เดินหน้าได้ จะได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจ สังคม และทุกๆส่วนที่ขาดหายให้กลับคืนมา ขณะนี้บ้านเมืองเราต้องการเดินหน้าต่อไป

เมื่อถามว่าข้อร้องเรียนต่างๆที่มีการร้องเรียนถือว่าเป็นการขัดขวางไม่ให้น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯหรือไม่ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า เรื่องร้องเรียนเป็นเรื่องธรรมดา แต่ตนมั่นใจว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์มีความบริสุทธิ์ใจและสามารถชี้แจงได้ ในพรรคเพี่อไทยก็มีความมั่นใจไม่มีปัญหาอะไร อย่างไรก็ตามพรรคต้องชี้แจงด้วยเหตุมีผล ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร พรรคเดินตามกติกาที่กฎหมายบัญญัติไว้ทุกประการ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์