ยิ่งลักษณ์ปัดตั้งยงยุทธนายกฯสำรอง

ภาพข่าวจาก INN


"ยิ่งลักษณ์" โต้ข่าวตั้ง "ยงยุทธ วิชัยดิษฐ" เป็นนายกรัฐมนตรีสำรอง พร้อมปัดข่าวคุณหญิงพจมาน ร่วมจัดโผคณะรัฐมนตรี


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
ว่าที่นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธการวางตัว นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรีสำรอง หากคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ไม่รับรองผลการเลือกตั้งของตน

ทั้งนี้ ต้องรอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง ทำหน้าที่ตามกรอบเวลาที่กำหนด ซึ่งเชื่อว่า กกต. จะให้ความยุติธรรม พร้อมยืนยันว่านายสมชายและนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกที่ถูกเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมือง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยหาเสียงตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ทีมกฎหมายได้เตรียมข้อมูลเพื่อชี้แจง ต่อ กกต.

ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่ขอวิจารณ์ กรณีที่ผู้ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ช่วยพรรคการเมืองอื่นหาเสียง แต่อยากให้ประชาชนเป็นผู้พิจารณา ส่วนกรณีที่ กกต. ยังไม่รับรองผลการเลือกตั้งของตนเอง ไม่ได้ทำให้ คณะกรรมการบริหารพรรคหนักใจเพราะ กกต. เพิ่งทำงานได้เพียง 1 อาทิตย์ จึงไม่อยากกดดัน

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังปฏิเสธถึงกระแสข่าวที่ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดโผคณะรัฐมนตรี และหลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถาม

กรณีการทาบทาม
พล.อ.สำเภา ชูศรี อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงไม่ทราบกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ต้องการให้ ผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นทหาร แต่ก็พร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์