ชุมพลรายงานตัวสภาปัดตอบเรื่องยิ่งลักษณ์

ภาพข่าวจาก INN


"ชุมพล ศิลปอาชา" รายงานตัวที่สภา ปัดตอบเรื่อง "ยิ่งลักษณ์" อาจจะประสบอุบัติเหตุทางการเมือง วอน กกต. เร่งรับรอง ส.ส. ย้ำความสัมพันธ์กับ ภท. ยังดีเหมือนเดิม ดึงร่วมรัฐบาลไม่ใช่หน้าที่

นายชุมพล ศิลปอาชา
หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวภายหลังเดินทางมารายงานตัวต่อรัฐสภา พร้อมปฏิเสธที่แสดงความเห็นกรณีที่มีกระแสข่าวว่า หากมีอุบัติเหตุทางการเมืองเกิดขึ้นกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่ ส.ส. บัญชีรายชื่อ

พรรคเพื่อไทยจะมีการเสนอชื่อ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรีแทน รวมถึงการเสนอชื่อ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อสอดคล้องกับแนวทางการปรองดอง

โดย ขอรอให้คณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต.ประกาศรับรองสมาชิกภาพ ส.ส. ให้แล้วเสร็จก่อน และส่วนตัวอยากให้ กกต. ประกาศรับรองผล ส.ส.ที่มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด รวมทั้งแกนนำเสื้อแดงที่มเป็น ส.ส. ไปก่อน เพื่อให้เข้ามาทำหน้าที่ในสภาได้ แต่หากพบว่ามีปัญหาในภายหลังก็สามารถจะมีการเพิกถอนสิทธิ์ได้

นายชุมพลกล่าวถึง การร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยว่า แม้จะอยู่คนละบ้านก็ยังสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้ ส่วนพรรคชาติไทยพัฒนา จะดึงพรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น นายชุมพลกล่าวว่า ไม่ใช่หน้าที่ของพรรค


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์