ชูวิทย์ซัดพวกไม่มีสิทธิอย่ากระเหี้ยนกระหือรือ-เอ่ยชมสุดารัตน์


ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย และส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรค ประกอบด้วย นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ นายโปรดปราน โต๊ะราหนี นายพงษ์ศักดิ์ เรือนเงิน เดินทางมารับหนังสือรับรอง ส.ส. โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า ขอบคุณประชาชนที่เลือกตนเข้ามา

ส่วนคนที่ยังไม่รับรองอดใจรอนิดหนึ่ง ส่วนพวกที่ไม่มีสิทธิ์ อย่าไปกระเหี้ยนกระหือรือมาก รู้ว่าตัวเองบัญชาการอยู่ข้างหลัง อย่างไรก็ตามตนของชมชมเชยเป็นคนที่น่าเคารพนับถือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ที่ไม่เคยออกงาน ออกข่าว ไม่เคยขึ้นเวที ไม่เคยขึ้นรถแห่ ไม่เคยออกมาสัมภาษณ์ อยู่แต่ข้างหลังเงียบๆ ขอเตือนคนที่โดนโทษแบน เหลือเวลาอีก 1 ปี 2 ปี ครบแล้วค่อยออกมาเล่นการเมือง อย่าไปซื้อเสือ ซื้อลิง อยู่เฉยๆๆจะดีกว่า แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น


"ส่วนคนโดนแขวน คุณปูจ๋า ใจเย็นๆได้เป็นนายกฯแน่ เสื้อแดงไม่ต้องห่วง มีรัฐมนตรีเสื้อแดงแน่ เชื่อแน่ว่า อาทิตย์หน้า กกต.จะรับรองคนที่เหลือ" นายชูวิทย์ กล่าว

เมื่อถามว่า คิดอย่างไรกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.)ยื่นยุบพรรค 5 พรรค นายชูวิทย์ กล่าวว่า

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ ใครมีหน้าที่อะไรก็ทำไป พธม.ร้องยุบพรรคก็ทำได้ ส่วนตนเป็น ส.ส.ก็ทำงาน คนที่เสียสิทธิเลือกตั้งเพราะมีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าก็สามารถร้อง กกต.ได้ แต่พวกไม่มีสิทธิอยู่เฉยๆดีกว่า

ส่วนวันนี้หลังจากตนเป็น ส.ส.แล้วก็จะเริ่มทำงานทันที โดยได้เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทั้งอาชญากรรม ยาเสพติด และอื่นๆ นอกจากนี้จะตรวจสอบพฤติกรรมของส.ส.ที่ไม่เข้าทำงานในสภาว่าไปไหน ด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายชูวิทย์ มารับหนังสือรับรอง ส.ส. นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินมาพอดี ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า จะจับมือกับหัวหน้าพรรคปรองดองหรือไม่ นายชูวิทย์ รีบส่ายหัวพร้อมกับยิ้มและเดินออกไปจากห้องทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์