สนธยาปัดข่าวมัชฌิมาทาบขอร่วมงานพรรค

ภาพข่าวจาก INN


"นายสนธยา คุณปลื้ม" แกนนำพรรคพลังชล ระบุ กลุ่มมัชฌิมา พรรคภูมิใจไทย ยังไม่เคยติดต่อขอเข้าร่วมงานกับพรรค


นายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำพรรคพลังชล กล่าวถึงกรณีที่ นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การร่วมรัฐบาลในส่วนของ ส.ส. พรรคภูมิใจไทย กลุ่มมัชฌิมา ที่มี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นแกนนำกลุ่ม จะเข้ามาร่วมรัฐบาลได้ แต่ต้องย้ายเข้าร่วม พรรคชาติไทยพัฒนาหรือพรรคพลังชลนั้น

ในส่วนของพรรคพลังชล ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาและเห็นว่าเรื่องดังกล่าว น่าจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจาก การย้ายเข้าร่วมรัฐบาลกลุ่มของนายสมศักดิ์ ก็ยังเป็นส.ส. ในนามของ พรรคภูมิใจไทยอยู่ดี แม้ว่าจะมีการย้ายขั้วก็ตาม

ทั้งนี้ เห็นว่าเรื่องดังกล่าวให้มีการหารือกับแกนนำพรรคเพื่อไทยหรือว่าที่นายกรัฐมนตรีจะดีกว่า ขณะที่การจัดสรรตำแหน่งรัฐมนตรีในการเข้าร่วมรัฐบาล ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากติดปัญหาบ้างประการ ทั้งนี้มองว่าการจัดสรรตำแหน่งให้ต้องมีการพิจารณา จากนโยบายในการหาเสียงเป็นหลัก

นอกจากนี้ นายสนธยา กล่าวอีกว่าขณะนี้ พรรคพลังชล เตรียมหาสถานที่เพื่อสร้างเป็นที่ทำการพรรคในกรุงเทพมหานคร เบื้องต้นได้พิจารณาไว้ 2 สถานที่ บริเวณใกล้เคียงกับอาคารรัฐสภาเพื่อความสะดวกในการติดต่อประสานงาน และแถลงข่าวให้สื่อมวลชนรับทราบ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์