ธิดาชี้นปช.อย่าวิตกกกต.ยังไม่รับรองส.สรอดูถึง3สค.


นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้กล่าวถึงกรณีที่ทาง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ยังไม่ประกาศรับรองสถานภาพ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี และแกนนำ กลุ่ม นปช.เป็น ส.ส. ว่าอาจทำให้ประชาชนวิตกกังวล

โดยนางธิดา ระบุว่า จากการปรึกษา นายจตุพร พรหมพันธ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.และเป็นว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย แล้วจะรอให้ กกต. ดำเนินการประกาศในรอบ 2 คือวันที่ 19 กรกฎาคมให้แล้วเสร็จ และยังมีเวลาจนกว่าจะถึงวันที่ 3 สิงหาคม นี้

ขณะเดียว นางธิดา ยังคงยืนยันว่าแนวทางการต่อสู้ของกลุ่ม นปช. หลังการเลือกตั้ง ยังคงเดินหน้าเรียกร้องทวงคืนความยุติธรรม โดยจะเริ่มดำเนินเปิดกองทุนยุติธรรมของ นปช. แดงทั้งแผ่นดินเพื่อมาช่วยสนับสนุนด้านกฎหมายให้กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ ระหว่างเดือนเมษายน ถึง พฤษภาคม ปีที่แล้วและเหตุการณ์ต่อเนื่อง

ส่วนเรื่องความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่าง แกนนำ นปช. นั้น นางธิดา กล่าวว่าเรื่องดังกล่าว ได้มีการพูดคุยระดับแกนนำ เพื่อปรับความเข้าใจ และใช้โอกาสดังกล่าวปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานของกลุ่ม นปช.เพื่อเตรียมการสำหรับตั้งคณะกรรมการชุดต่อไป



ขอบคุณ : newsplus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์