ยัน“ป๋าเปรม”ไม่ปิดกั้น“ปู”ดอดพบ

“ลูกป๋า” บอก “ป๋าเปรม ”ไม่ปิดกั้น “ยิ่งลักษณ์”เข้าพบ หากคิดดีต่อบ้านเมือง  แต่หากมีเจตนาอื่นแอบแฝงอย่าเข้ามา

วันนี้(11 ก.ค.) แหล่งข่าวใกล้ชิด พล.อ.เปรม  ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี  กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี จะขอเข้าพบ พล.อ.เปรม ว่า   ตนไม่ทราบว่าท่านจะให้พบหรือไม่   คาดเดาใจป๋าไม่ได้ ปกติท่านไม่ได้ปิดกั้นใคร    ถ้าเป็นเรื่องที่คิดดีทำดีต่อบ้านเมือง ท่านก็ไม่เคยรังเกียจ   แต่ถ้าพูดคุยในฐานะที่ไม่หวังดี หรือมีเจตนาอย่างอื่นอย่าเข้ามาเลย เรื่องนี้เป็นเพียงกระแสข่าว และก็วิพากษ์วิจารณ์  และคาดเดาต่างๆนาๆ  คิดกันไปเอง ทำให้สองฝ่ายเกิดความเสียหาย ส่

วนขั้นตอนในการเข้าพบประธานองคมนตรีนั้น   แหล่งข่าว กล่าวว่า  ต้องทำหนังสือเข้ามา และ บอกว่าจะพบเรื่องไร  มีขั้นตอนอยู่แล้ว ซึ่ง ป๋า ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง  ใครเข้ามาพูดคุยก็ได้ ไม่เคยปิดกั้นใคร ให้โอกาสกับทุกคนเสมอ หากคนๆ นั้นทำเพื่อประเทศชาติ  

เมื่อถามว่า  น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นน้องสาว พ.ต.ท. ทักษิณ จะได้เข้าพบหรือไม่ 

แหล่งข่าวคนเดิม บอกว่า   ไม่ทราบ  คงอยู่ที่ตัวท่าน ต้องถามท่านเอง อย่างที่บอกแล้วว่า หากใครคิดดี ทำดี ทำเพื่อประโยชน์ต่อประเทศชาติ มีความจริงใจต่อกันก็ไม่ปิดกั้น   เวลาป๋าไปออกงานต่างๆ   พบเจอใครก็มีการพูดคุย ทักทายกันตามปกติ ไม่เห็นมีอะไร  ป๋าไม่เคยรังเกียจรังงอนใคร และ ไม่ได้มองว่าคนนั้น คนนี้เป็นศัตรู แต่ท่านเป็นคนที่มองคนเป็น  มองคนออก ว่าคนไหนคิดดี  คนไหนคิดไม่ดีต่อบ้านเมือง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์