วิทยาปัดสกัดอภิสิทธิ์-สุเทพคืนตน.


แกนนำ ส.ส.ปักษ์ใต้ พรรคประชาธิปัตย์ ปัดข่าว สกัด "อภิสิทธิ์-สุเทพ" กลับมารับตำแหน่งใหม่ ชี้ 2 คนนี้เหมาะสมที่สุดแล้ว ที่ผ่านมาทำงานหนักมาตลอด

นายวิทยา แก้วภราดัย ว่าที่ ส.ส.นครศรีธรรมราช แกนนำกลุ่ม ส.ส.ภาคใต้ เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ถึงกระแสข่าวลือที่มีกลุ่ม ส.ส.พยายามสกัดไม่ให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กลับมารับตำแหน่งหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ได้ลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบจากการพ่ายแพ้การเลือกตั้งว่า ไม่เป็นความจริง ไม่เคยได้ยิน ไม่มีใครเคยมาสะท้อนเรื่องดังกล่าวให้ฟัง พร้อมกับมั่นใจว่า นายอภิสิทธิ์ เหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้ามากที่สุด เพราะทำงานหนักมาตลอด โดยที่ยังไม่มองหาคนใหม่

ส่วนกรณีของกรรมการบริหารพรรค ที่ถูกกระแสข่าวลือต่อต้านไม่ให้กลับมารับตำแหน่งอีก ว่าจะต้องขึ้นอยู่กับการประชุมของสาขาพรรค ทั้ง 200 แห่ง และมีการโหวตเลือกในการประชุมใหญ่ ที่คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม หรือ กันยายน นี้ 

พร้อมกันนี้ นายวิทยา ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ตำแหน่งเลขาธิการพรรค ก็ยังไม่มีใครเหมาะสมมากกว่านายสุเทพ แต่หากไม่รับตำแหน่งตามที่ประกาศไว้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะต้องให้หัวหน้าพรรคเป็นคนตัดสินใจว่าจะเป็นใคร เพราะจะต้องเป็นคนที่ทำงานด้วยกันแบบราบรื่นเข้าขากันนั่นเอง แต่หากมองในกลุ่มสายใต้แล้ว นายสุเทพ ดีที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์