บุกหอมแก้ม“ปู”แก้บนชนะเลือกตั้ง


สาวเมืองละโว้ บุกเพื่อไทยหอมแก้ม “ยิ่งลักษณ์” แก้บน เจ้าตัวเรียก ขรก.ก.คลัง-สภาพัฒน์ ขอดูเงินคงคลังเร่งแก้เศรษฐกิจ

วันนี้(11 ก.ค.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ได้เรียกประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำนโยบายด้านเศรษฐกิจและประเมินตัวเลขเงินคงคลังที่เหลือรวมถึงรายได้ที่คาดว่าจะจัดเก็บได้ในปีนี้เพื่อกำหนดการดำเนินนโยบายตามโครงการต่างๆ ที่ได้หาเสียงไว้ โดยได้เชิญตัวแทนจาก กระทรวงการคลัง อาทิ นายอารีพงศ์ ภู่ชะอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลัง นายนริศ ชัยสูตร ผอ.สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง นายปรเมธี วิมลศิริ รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) 
                
ทั้งนี้ทันทีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางมาถึงที่ทำการพรรค มีหญิงวัยกลางคนทราบชื่อภายหลังว่าน.ส.นงลักษณ์ รัตนพิมพ์ ชาวจ.ลพบุรี ปรี่เข้าไปประชิดตัวพร้อมบอกว่าตนเองไปบนที่วัดบางสะแกมาว่าถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีจะมาแก้บนด้วยการหอมแก้มจึงขออนุญาต ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ยิ้มเอียงอายและยินยอมให้สวมกอดและหอมแก้ม
                
นายประภัสร์ จงสงวน ว่าที่ส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวถึงนโยบายที่เป็นโครงการเมกกะโปรเจกของพรรคเพื่อไทยซึ่งประกาศไว้ในการหาเสียง ว่า การจะเริ่มดำเนินโครงการใดก่อนหรือหลังนั้นต้องดูความพร้อมของหน่วยหลักที่รับผิดชอบ เป็นหลักแต่รัฐบาลจะต้องเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด อย่างโครงการรถไฟฟ้า 10 สาย 20 บาทตลอดเส้นทางใน กทม.ยืนยันว่าจะเริ่มการก่อสร้างภายใน 4 ปีแน่นอน  อย่างไรก็ตามถ้าดูนโยบายหลายกระทรวงพรรคเพื่อไทยก็คงต้องดูแลเอง แต่เชื่อว่าจะไม่มีปัญหากับพรรคร่วมรัฐบาลเพราะการที่พรรคร่วมตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยก็แสดงว่ามีแนวนโยบายในทิศทางเดียวกันและยอมรับในนโยบายของพรรคเพื่อไทย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์