อภิสิทธิ์พบแฟนคลับ-นำฝ่ายค้านสร้างสรรค์


"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" พบแฟนคลับที่บ้านไร่กาแฟ โดยมี ปชช. จำนวนมาก ให้การต้อนรับ พร้อมแจกลายเซ็น และขอให้ทำงานการเมืองต่อ ขณะเจ้าตัว ยัน เป็นฝ่ายค้านที่สร้างสรรค์ พร้อมให้รัฐบาลใหม่ ทำงานเต็มที่ก่อน

บรรยากาศงานเปิดใจของ นายอภิสิทธื์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กับแฟนคลับที่สนับสนุน บริเวณร้านบ้านไร่กาแฟ สาขาเอกมัย ภายใต้ชื่อ "อภิสิทธิ์ กันและกัน" เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีบรรดาแฟนคลับ นายอภิสิทธิ์ เดินทางมาให้

กำลังใจอย่างคับคั่ง จนแน่นบริเวณร้าน ทั้งนี้ ได้ร่วมกันทำกิจกรรม ในการเขียนข้อความให้กำลังใจ นายอภิสิทธิ์ ทำงานการเมืองต่อไป ไม่ว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ โดยยืนยัน จะสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ตลอดไป

พร้อมนี้ ได้มีการนำภาพการทำงานของ นายอภิสิทธิ์ มาประมวล และเมื่อ นายอภิสิทธิ์ เดินทางมาถึงบริเวณร้าน ได้มีการพบปะพูดคุย แจกลายเซ็น และร่วมถ่ายรูปกับประชาชนที่มารอให้กำลังใจอย่างเป็นกันเอง ซึ่งบรรยากาศเป็นไป อย่างทุลักทุเล เนื่องจากมีประชาชนมารอต้อนรับอย่างหนาแน่น จนทำให้เดินไปยังเวทีได้อย่างยากลำบาก

โดย นายอภิสิทธิ์ กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่มาต้อนรับและให้กำลังใจตน ในงานเปิดใจกับแฟนคลับที่ร้านบ้านไร่กาแฟ เอกมัย โดยขอบคุณที่กำลังใจเสมอมาในการทำงาน ซึ่งตนรู้สึกตื้นตันใจ ทั้งนี้ แม้พรรคประชาธิปัตย์จะแพ้การเลือกตั้ง แต่ก็ขอให้ทุกคนยอมรับผลการเลือกตั้ง เพื่อเดินหน้าประเทศไทยต่อไป

โดยยืนยันจะทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อไป และยืนยันอีกว่า จะทำงานอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ และทำงานให้กับบ้านเมือง แม้ว่าจะเป็นฝ่ายค้าน ก็จะเป็นฝ่ายค้านที่เดินหน้าทำงานอย่างสร้างสรรค์ และขอให้เปิดใจให้รัฐบาลใหม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ แต่หากรัฐบาลทำในสิ่งที่ผิด ตนก็จะเป็นเสียงแรกที่ออกมาคัดค้าน

พร้อมกันนี้ ยังได้แสดงความเสียใจกับยายวัย 80 ปี ชาว จ.ระยอง ที่เสียชีวิต เพราะผลที่พรรคประชาธิปัตย์แพ้การเลือกตั้ง โดยตนได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับบุตรสาวของยาย แล้ว ทั้งนี้ ตนไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสียเช่นนี้ เกิดขึ้นอีก

นอกจากนี้ บรรดาแฟนคลับ ยังได้ร่วมกันร้องเพลงรางวัลแด่คนช่างฝัน พร้อมกับตะโกนว่า "เรารัก อภิสิทธิ์" เพื่อเป็นกำลังใจให้ นายอภิสิทธิ์ ทำงานต่อไป ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น โดยแฟนคลับบางคนรู้สึกตื่นตันใจ จนต้องหลั่งน้ำตาออกมา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์