ลูกแม้ว ผวาคุกส่งทนายเลื่อนขายหุ้นชินคอร์ปต้นปีหน้า

ลูกแม้ว ผวาติดคุกรีบส่งทนายขอเลื่อนนัดเรื่องการขายหุ้นชินคอร์ป


พานทองแท้ อ้างยุ่งต้องไปญี่ปุ่นขอยื้อไป 10 ม.ค. ส่วน พิณทองทา อ้างติดสอบที่อังกฤษ ขอมาให้ปากคำวันที่ 24 ม.ค.

วันที่ 26 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ว่า เมื่อเวลา 10.15 น. นายวีรภัทร ศรีไชยา ทนายความ ซึ่งได้รับมอบอำนาจจาก นายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนางกาญจนาภา หงส์เหิน ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ผ่านเจ้าหน้าที่ สตง. เพื่อขอเลื่อนนัดการชี้แจงข้อมูลต่อคณะอนุกรรมการตรวจสอบการซื้อขายหุ้นบริษัท ชินวัตร คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ได้มีหนังสือเรียกตัวบุคคลทั้ง 3 คนเข้าชี้แจงในวันที่ 27 ธันวาคมนี้

นายวีรภัทร กล่าวว่า เป็นตัวแทนจากบุคคลทั้ง 3 คนให้มายื่นหนังสือขอเลื่อนนัดออกไป เนื่องจากทั้ง 3 คนติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาได้ในวันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งการเลื่อนกำหนดออกไปนั้นได้มีกำหนดวันที่จะมาชี้แจงแน่นอนไว้ด้วย ส่วนรายละเอียดไม่ขอพูดถึง ขอให้ไปสอบถามจากนายนพดล ปัทมะ ทนายความประจำตระกูลชินวัตรเอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหนังสือขอเลื่อนนัดมีลายเซ็นของทั้ง 3 บุคคล


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหนังสือขอเลื่อนนัดดังกล่าวมีลายเซ็นของทั้ง 3 บุคคล โดยระบุเหตุผลที่ไม่สามารถมาชี้แจงตามนัดได้ ซึ่งหนังสือของนายพานทองแท้ ระบุว่า ในวันที่ 27 ธันวาคม มีภารกิจต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น จึงขอเลื่อนมาชี้แจงในวันที่ 10 มกราคม 2550 ส่วนหนังสือของ น.ส.พิณทองทา ระบุว่า ติดสอบที่ประเทศอังกฤษ จึงขอเลื่อนมาชี้แจงในวันที่ 24 มกราคม ขณะที่ นางกาญจนาภา ระบุว่า ติดภารกิจอยู่ในประเทศ ขอเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 12 มกราคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันเดียวกันนี้ คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ผู้ว่าฯ สตง. และกรรมการ คตส.ได้เดินทางมาอวยพรสื่อมวลชนเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ โดยคุณหญิงจารุวรรณ กล่าวอวยพรว่าขอให้การทำงานของสื่อมวลชนเป็นไปอย่างราบรื่น ให้มีแต่สิ่งดีงาม อยู่ในถิ่นฐานที่เป็นมงคล อย่าให้มีการคอร์รัปชันมาทำให้เจ็บปวดกระดองใจอีก พบแต่ของที่เป็นมงคลทั้งชื่อเสียง เงินทอง และเกียรติยศ

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์