ลูกผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี ยิงน้องฝาแฝดดับคาบ้าน

สยอง ลูกผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 6 พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ใช้ปืนปากกาฆ่าน้องชายฝาแฝดตัวเองดับคาบ้าน อ้างเครียด คนในครอบครัวไม่มีใครรัก...

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 8 ก.ค.54 พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรม ที่บ้านเลขที่ 81/36 ม.6 ซ.6 ถนนบางบัวทอง-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว สองชั้น เนื้อที่ 50 ตรว. ภายในบ้านชั้นล่าง เชิงบันไดขึ้นชั้นสอง พบศพ นายอิศเรศ ขันแก้ว อายุ 19 ปี สภาพศพนอนหงายเหยียดยาว มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุ อยู่ที่ชั้นสองของบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอิศรา ขันแก้ว อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายฝาแฝดของผู้ตาย โดยเบื้องต้นจากการตรวจค้น พบปืนปากกา ขนาด .38 1 กระบอก ซ่อนอยู่บนชั้นสองของบ้าน พร้อมกระสุน 1 นัดอยู่ในรังเพลิง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอิศเรศ กับ น.ส.ศิริธิดา ขันแก้ว อายุ 15 ปี นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ด้านล่าง ต่อมา นายอิศรา พี่ชายฝาแฝดผู้ตาย ได้มาขอยืมรถ เก๋งแดวู สีแดง ทะเบียน ภก -212 กทม. แต่นายอดิเรศ ไม่ให้ยืม และเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกันขึ้น และต่อได้มีการประกาศท้าทายกัน นายอิศรา จึงขึ้นไปเอาปืนปากกา ขนาด .38 มายิงใส่ นายอดิเรศ 1 นัด จนเสียชีวิต

ด้านพี่ชายฝาแฝดที่ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า ตนเองอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ด้วยความเครียด เพราะพ่อแม่พี่น้องไม่มีใครยอมคุยด้วย เหมือนอยู่ตัวคนเดียวตลอดเวลา

ในเวลาต่อมา นายอดิศัย ขันแก้ว อาชีพทนายความ และเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 6 พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน แต่สอบตก และนางเปรมจิตร ขันแก้ว บิดาและมารดาของพี่น้องฝาแฝดที่ก่อเหตุสยองในครั้งนี้ กลับมาถึงบ้าน ต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนางเปรมจิตต์ ถึงกับโผเข้าไปกอดศพ นายอิศเรศ ร้องไห้จนปริ่มจะขาดใจ

ทางด้าน พ.ต.อ.โสภณ พึงชัย ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เหตุดังกล่าว ผู้ก่อเหตุกับผู้ตาย เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน โดยทั้งคู่เรียนอยู่ที่ โพลีเทคนิคพานิชการกรุงเทพ ระดับ ปวส.ปี 2 ทั้งคู่

โดยชนวนเหตุในครั้งนี้ เป็นเพราะพี่มาขอยืมรถของน้องชาย ที่กำลังเล่นคอมพิวเตอร์อยู่กับน้องสาว แต่น้องไม่ให้ ทำให้คนพี่เกิดโมโห ทำให้เกิดการชกต่อยกันขึ้น ต่อมาผู้เป็นพี่ ได้ขึ้นไปหยิบปืนปากกามายิงน้องชายจนเสียชีวิต แล้วหนีขึ้นไปหลบอยู่ชั้นบน

จากการสอบถามเชื่อว่า นายอิศรา ผู้ก่อเหตุ เก็บความน้อยใจมานาน โดยหาว่าพ่อแม่ไม่รัก และไม่มีใครยอมพูดด้วย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
images by free.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์