อภิรักษ์ อ่านแถลงการณ์หนุน อภิสิทธิ์ หน.


ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อ่านแถลงการณ์ หนุน "อภิสิทธิ์" กลับมาเป็นหัวหน้าพรรค อีกครั้ง ด้าน โฆษกพรรค เรียกร้องขอความชัดเจน จาก "ยิ่งลักษณ์" ในการให้สัมภาษณ์สื่อนอก

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงการณ์ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ ยังคงสนับสนุน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าพรรค พร้อมกับทางพรรคมีแนวทางที่พร้อมเปิดรับความคิดเห็นของประชาชน ในฐานะฝ่ายค้าน เพื่อเดินหน้าประเทศไทยอย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาปากท้อง คุณภาพชีวิต โดยมี 2 ช่องทางคือ ทาง facebook และ ทาง E-mail ที่ทางพรรค เปิดไว้ให้ ทั้งนี้ แนวทางดังกล่าวจะเริ่มดำเนินการเลย โดยไม่รอการจัดตั้งคณะกรรมการพรรคชุดใหม่

อย่างไรก็ตาม นายแพทย์ บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ เห็นถึงความชัดเจนพรรคเพื่อไทย แสดงความตั้งใจให้มีองค์กรอิสระเพื่อตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อความปรองดอง ซึ่งถือว่าเป็นการสานต่อสร้างความปรองดองจากรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ ด้วย ทั้งนี้ นายแพทย์บุรณัชย์ ยังเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ให้ความชัดเจนถึงบทความ ที่ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ในต่างประเทศด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์