ธาริต ปัดพูดคดียิ่งลักษณ์หวั่นโยงกม.


อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ไม่ขอตอบคดี "ยิ่งลักษณ์" โยงซุกหุ้นพี่ชาย หวั่นเป็นประเด็นทางการเมือง แต่ทำหน้าที่ดีที่สุด ส่วน "อริสมันต์" ยังไม่ขอมอบตัว

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ กล่าวว่า ขณะนี้ทางดีเอสไอ ยังปฏิบัติหน้าที่ในเรื่องของคดีที่ค้างอยู่ ซึ่งเป็นคดีเกี่ยวเนื่องกับการเมือง โดยเฉพาะเรื่องที่ น.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ และ นายแก้วสรร อติโพธิ ยื่นเรื่องให้ตรวจสอบในคดีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ให้การเท็จในคดีซุกหุ้นของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ในคดีดังกล่าวตนไม่ขอตอบ เนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นประเด็นทางสังคมไปมากกว่านี้ แต่ยืนยันว่า ทางดีเอสไอ ยังคงทำหน้าที่เพื่อค้นหาความจริงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้ง หากยังอยู่ในตำแหน่ง ก็จะดำเนินการต่อไปเช่นกัน

นอกจากนี้ อธิบดีดีเอสไอ ยังกล่าวถึงกรณี นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ว่า ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวกับดีเอสไอ แต่อย่างใด แล้วที่ นายอริสมันต์ ออกมายืนยันว่า จะไม่เข้ามอบตัวนั้น ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ถึงอย่างไรก็มีความผิดติดตัวเช่นเดิม




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์