ประวิตร ปัดข่าวทหารไม่พอใจ พท. ชนะเลือกตั้ง


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า ทหารไม่พอใจที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งว่า ไม่มี ทุกอย่างเป็นไปตามกฏหมายรัฐธรรมนูญ ให้ไปเปิดดูทุกอย่างเป็นไปตามนั้น


ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นห่วงบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งกระทรวงกลาโหมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ห่วงอะไรทั้งสิ้นเป็นหน้าที่ของพรรคการเมืองที่ถูกเลือกมา และขณะนี้ตนเป็นรมว.กลาโหมไม่ได้เป็นพี่ใหญ่เพราะมีคนที่อายุมากกว่าตน

เมื่อถามว่า ขณะนี้มีคนทาบทามให้ไปดำรงตำแหน่งรมว.กลาโหมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ตอบ ขณะนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยังไม่ได้ประกาศการรับรองการเป็นส.ส.เลย ก่อนที่จะเดินเลี่ยงผู้สื่อข่าวออกไป โดยในการเดินทางมาเป็นประธานในครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ค่อนข้างอารมณ์ดีและหยอกล้อกับผู้สื่อข่าวตลอดเวลา

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว พรรคเพื่อไทยเจรจากับกองทัพในตำแหน่ง รมว.กลาโหม คนใหม่ว่า

เรื่องนี้ยังไม่ได้มีการเจรจา หรือ มีการยื่นข้อเสนอตามที่เป็นข่าวออกมา ดังนั้นตำแหน่ง รมว.กลาโหม คนใหม่ ต้องปล่อยให้ฝ่ายการเมืองเป็นผู้ดำเนินการเอง

เมื่อถามว่า เป็นอย่างไรบ้างหลังที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวพร้อมกับยิ้มว่า จะให้ผมเป็นอย่างไร ตอนนี้ผมก็เป็นผู้บัญชาการทหารบกอยู่





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์