สุชาติมั่นใจโฉมหน้าครม.ใหม่ถูกใจปชช.

รศ.ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช


'สุชาติ'มั่นใจโฉมหน้าครม.ใหม่ถูกใจปชช.

"รศ.ดร.สุชาติ" มั่นใจ โฉมหน้า ครม.ใหม่ จะทำให้ทุกฝ่ายพอใจ ไม่เสียใจ หากไม่ได้เก้าอี้ รมว.คลัง ไม่ฟันธง ใครเป็นคนตัดสินใจเลือกบุคคลเข้ารับตำแหน่ง ระหว่าง "ยิ่งลักษณ์" หรือ "พ.ต.ท.ทักษิณ"

รศ.ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น ถึงกรณีที่สื่อหลายฉบับ คาดการณ์ว่า จะได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ว่า คงเป็นเรื่องที่สื่อหลายฉบับเดาไปเองเท่านั้น ซึ่งแต่ละฉบับก็ไม่ตรงกัน และไม่ตรงกันทั้งหมด โดยยอมรับว่า เดิมทีก็ดูเรื่องนโยบายเศรษฐกิจอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เสียใจ หรือ น้อยใจ หากไม่ได้ตำแหน่ง ยินดีช่วยงานพรรคทุกด้าน เพราะมองว่า จะมีการเลือกบุคคลมาทำหน้าที่ตามความสามารถ

อย่างไรก็ตาม ไม่ฟันธงว่า ใครเป็นคนตัดสินใจ ระหว่าง น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หรือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในการเลือกตัวบุคคล

นอกจากนี้
รศ.ดร.สุชาติ ยังกล่าวอีกว่า การพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล หุ้นขึ้น มองว่าไม่เกี่ยว เป็นเรื่องของความเชื่อมั่น เพราะตลาดหุ้นทั่วโลกต้องการความโปร่งใส ความมั่นใจในแนวทางเศรษกิจ ความมีเสถียรภาพของรัฐบาล ดังนั้น
พรรคไหนมีแนวทางมีความชัดเจน มีภาพลักษณ์ที่ดี ก็จะทำให้ตลาดหุ้นขึ้นได้ทั้งสิ้น

ทั้งนี้
ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจว่า การจัดสรรตำแหน่ง ครม. จะไม่สร้างปัญหา หรือ ความวุ่นวายเกิดขึ้นภายในพรรคอย่างแน่นอน ตลอดจน วอนสื่อ ว่า อย่าพยายามคิดแบบเก่า เพราะจะนำความยุ่งยากมาสู่พรรค ทำให้ประชาชน
สับสน รวมถึงเชื่อว่า โฉมหน้า ครม.ใหม่ จะสร้างความฮือฮา และเป็นที่ถูกใจของประชาชนแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์