ณัฐวุฒิโวคนส่วนใหญ่เข้าใจการต่อสู้ของเสื้อแดง

"ณัฐวุฒิ"โว ผลเลือกตั้งสะท้อนคนส่วนใหญ่ เข้าใจการต่อสู้ของคนเสื้อแดง ไม่ประกาศว่านี่คือชัยชนะ แต่เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญนำพาประเทศออกจากความขัดแย้ง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 ก.ค. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ผลของการเลือกตั้ง แม้จะยังไม่ประกาศผลอย่างเป็นทางการ แต่ชัดเจนแล้วว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกเกินครึ่ง ในนามพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดงคงไม่ประกาศว่านี่คือชัยชนะ แต่เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำพาประเทศออกจากความขัดแย้ง วิกฤติการเมืองและปัญหาเศรษฐกิจโดยเฉพาะการก้าวไปสู่ความปรองดองรวมถึงการให้ความยุติธรรมกับผู้ที่ถูกจองจำ  

เมื่อถามว่าสะท้อนให้เห็นว่าคนไม่เชื่อข้อกล่าวเสื้อแดงเผาเมืองได้หรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า

ผลที่ออกมาสะท้อนให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ของประเทศเข้าใจและเห็นใจในสิ่งที่คนเสื้อแดงต่อสู้ คนเสื้อแดงคงไม่ประกาศชัยชนะ เพราะเราไม่ได้ต่อสู้เพื่อให้พรรคใดเป็นรัฐบาล แต่เราต่อสู้เพื่อให้ประเทศเป็นประชาธิปไตยและมีความยุติธรรมที่เป็นมาตรฐานเดียว แต่หลังจากนี้คนเสื้อแดงจะมีกิจกรรมอะไรหรือไม่ ต้องปล่อยให้เป็นการหารือของทางแกนนำกลุ่มนปช.

อย่างไรก็ตามตนจะเดินทางไปเยี่ยมนายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ และจะแจ้งผลการเลือกตั้งให้ทราบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์