ยิ่งลักษณ์ขอบคุณมาร์คยินดี ประกาศทำตามนโยบายที่หาเสียง

เมื่อ 19.48 น. วันที่ 3 ก.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปาร์ตี้ลิสต์ลำดับหนึ่งพรรคเพื่อไทย

เปิดแถลงขอบคุณพี่น้องประชาชน 40 วันที่ผ่านมาที่ประชาชนต้อนรับอย่างอบอุ่น ตอบรับเรื่องนโยบายของตนและพรรคเพื่อไทย ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรคเพื่อไทย ขอบคุณคุณอภิสิทธิ์และทุกพรรคการเมืองทำให้บรรยากาศการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ สงบเรียบร้อย ทางพรรคคงต้องรอผลเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ

 ทางพรรคเพื่อไทยจะทำนโยบายที่นำเสนออย่างเต็มที่ และจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด
 
ไม่ให้ประชาชนผิดหวัง เพราะพี่น้องประชาชนให้โอกาส จะนำประเทศสู่การปรองดองและทำงานเพื่อการพัฒนา เป็นงานที่เป็นภาระหนัก สิ่งนี้เพิ่งเริ่มต้น เบื้องต้น ทางคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยได้คุยกับพรรคชาติไทยพัฒนาเรียบร้อยแล้ว และในอนาคตจะแจ้งให้ทราบว่าจะเจรจากับพรรคใดอีก ขอโอกาสได้ทำงานพิสูจน์

 เมื่อถามว่าพร้อมจะรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า ทุกอย่างจะผ่านตามกลไก รอกระบวนการตามสภา  ขอให้คณะกรรมการทำงานก่อน เมื่อเราได้รับเสียงข้างมากเกินครึ่ง จะมีเสถียรภาพในการทำงานมากขึ้น พรรคที่จะมาร่วมนั้นคงร่วมอุดมการณ์และทำงานด้วยกันได้

 เมื่อถามถึงจุดยืนพ.ต.ท.ทักษิณกลับบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า ตามที่เคยบอกแล้ว คือจะไม่ได้ทำเพื่อคนๆ เดียว จะให้คณะกรรมการอิสระตรวจสอบค้นหาความจริงเพื่อความปรองดองแห่งชาติ หรือ คอป. ดำเนินการต่อ และจะแต่งตั้งทีมกฎหมายเพื่อความเป็นสากล

 นักข่าวถามว่า มีอะไรฝากถึงคุณอภิสิทธิ์บ้าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ขอบคุณที่แสดงความยินดี ทำให้บรรยากาศการเลือกตั้งดีขึ้น ยินดีที่จะร่วมงานกัน และคงจะคุยกันหลังจากนั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์