ยิ่งลักษณ์ดึงพลังเงียบ

“ยิ่งลักษณ์” มั่นใจดึงพลังเงียบเทคะแนน “เพื่อไทย” ได้

วันที่ 1 ก.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการปราศรัยประกาศ “วิสัยทัศน์ปี 2020” ว่า ไม่ได้หมายความว่าพรรคเพื่อไทยจะต้องเป็นรัฐบาลถึง 9 ปี แต่เป็นสิ่งที่พรรคมีความตั้งใจจะวางอนาคตของประเทศ เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ว่านโยบายที่จะประกาศในวันนี้จะสามารถมัดใจพลังเงียบที่ยังไม่ได้ตัดสินใจได้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า มีความมั่นใจและจริงใจในการทำนโยบายและเข้ามารับใช้ประชาชน อย่างไรก็ตามพร้อมน้อมรับทุกการตัดสินใจของประชาชน สำหรับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ยืนยันว่าไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับพรรค เพียงแค่ให้กำลังใจอย่างเดียว และในช่วงโค้งสุดท้ายก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เมื่อถามถึงสูตรการจัดตั้งรัฐบาล มองพรรคไหนไว้บ้าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้คิด วันนี้ขอคิดว่าแค่ว่าจะอธิบายและนำเสนอวิสัยทัศน์ปี 2020 ได้อย่างไร

ส่วนกรณีเว็ปไซต์ของหนังสือพิมพ์ผู้จัดการเอเอสทีวีเสนอข่าวอีเมลที่อ้างว่าเป็นของนายวิม รุ่งวัฒนจินดา ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
 
เกี่ยวกับการดูแลสื่อมวลชนหลายแขนงให้เสนอข่าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดพรรคไม่ได้รับทราบ เชื่อว่าเป็นเรื่องของผู้ไม่ประสงค์ดีมากกว่า ซึ่งมีบุคคลภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง และนายวิมได้ชี้แจงกับผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์