อภิสิทธิ์ย้ำทหารไม่อุ้มรัฐบาล


หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปัด ไม่ตีความคำพูด "บรรหาร" กรณีระบุ ไม่ต้องการร่วมงานกับคนไม่รักษาคำพูด ขณะส่วนตัวเห็นด้วย ไม่อยากร่วมงานกับคนแบบนั้น เช่นกัน


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่สหรัฐอเมริกา เตรียมออกมาตรการกดดันไทย หากมีการปฏิวัติ ยืนยันว่า จะไม่มีการปฏิวัติ แต่มีกลุ่มคนพยายามสร้างกระแส ซึ่งที่ผ่านมา กองทัพ พยายามประคับประคองประชาธิปไตย ขณะที่ ภัยคุกคาม คือ ความพยายามของกลุ่มคนที่ต้องการความแตกแยกของประชาชนและใช้ความรุนแรง ซึ่งเห็นว่า ควรให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง มากกว่าการสนใจกระแสข่าวการปฏิวัติ

ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตอบโต้ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ออกมาระบุว่า ไม่อยากร่วมงานกับคนที่ไม่รักษาคำพูดนั้น โดยกล่าวว่า ไม่ขอตีความกับคำพูดของ นายบรรหาร ว่า หมายถึงใคร แต่ส่วนตัวก็เห็นด้วย และไม่อยากร่วมงานกับคนที่ไม่รักษาคำพูดเช่นกัน
ซึ่งส่วนตัว ไม่เชื่อว่า พรรคเพื่อไทย จะได้ถึง 300 เสียง โดยกล่าวติดตลกว่า อาจเป็น พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ ที่จะได้ 270-300 เสียง แต่อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะได้เสียงมากกว่าเดิมแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์