หมัดเด็ดมาร์คจม.ถึงคนไทยทั้งปท.

'มาร์ค' เขียนจม. 'จากใจอภิสิทธิ์ ถึงคนไทยทั้งประเทศ' แจงนโยบาย-ขอโอกาส ทำงานต่ออีก 4 ปี

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เขียนจดหมาย "จากใจอภิสิทธิ์ ถึงคนไทยทั้งประเทศ" เผยแพร่ผ่านเวบไซต์พรรคประชาธิปัตย์http://campaign.democrat.or.th/node/5516 โดยมีเนื้อหา ดังนี้

         พี่น้องประชาชนที่เคารพรัก ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับผม นำบ้านเมืองของเราฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคมากมาย ทั้งวิกฤติเศรษฐกิจ วิกฤติการเมือง จนทำให้ปัจจุบันเศรษฐกิจไทยมีความมั่นคงและประชาธิปไตยไทยกำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง กำลังใจและความเข้าใจจากพี่น้องประชาชนมีความหมายอย่างมหาศาลต่อการทำงานของผม

          ผมภูมิใจที่ได้มีโอกาสผลักดันนโยบายสำคัญ ๆ ที่สร้างความเป็นอยู่ที่ดีและความมั่นคงในชีวิตให้พี่น้องหลายล้านคน โดยเฉพาะโครงการประกันรายได้เกษตรกร (เงินส่วนต่าง) โครงการเรียนฟรีและโครงการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

          งานเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น

          วันนี้ เรายังต้องเผชิญกับปัญหา และสิ่งท้าทายอีกมาก ทั้งปัญหาของแพง ยาเสพติด การทุจริตคอร์รัปชั่น ผมมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาเหล่านั้น โดยนโยบายเพื่อประชาชน ด้วยการขึ้นค่าแรง เพิ่มกำไรให้เกษตรกร ขยายเงินทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา จัดตั้งกองกำลังพิเศษ และเดินหน้าร่วมมือกับภาคเอกชนล้างคอร์รัปชั่น

          นโยบายเหล่านี้ล้วนเป็นนโยบายที่เป็นจริง ปฏิบัติได้ และจะเริ่มทำทันที

          วันที่ ๓ กรกฎาคมนี้ พี่น้องมีทางเลือก

          เป็นทางเลือกที่จะเดินหน้าประเทศไทยด้วยนโยบายเหล่านี้ พร้อม ๆ กับเป็นการปฏิเสธการสนับสนุนกลุ่มคนที่แบ่งแยกประชาชน สร้างความเกลียดชัง การเผชิญหน้า และความรุนแรง ปฏิเสธการให้ความสำคัญกับการล้างผิดคน ๆ เดียว ซึ่งจะเป็นการทำลายระบบกฎหมาย และใช้เงินประชาชน กว่า ๔๖,๐๐๐ ล้านบาท

          ถึงเวลาแล้วที่เราจะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน เพื่อพี่น้องทุกคน ก้าวพ้นความขัดแย้งเก่า ๆ

          ผมขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนอีก ๔ ปี เพื่อทำงานนี้

          ประสบการณ์การเมืองเกือบ ๒๐ ปี กับอุดมการณ์ที่ไม่เคยเปลี่ยนจะถูกนำมาใช้ด้วยความทุ่มเทและความซื่อสัตย์ในช่วงปลายชีวิตการเมืองของผม

          ๓ กรกฎาคมนี้ โปรดเลือกประชาธิปัตย์

          “ดับไฟให้ประเทศ ปฏิเสธความรุนแรง

          สร้างไทยให้เข้มแข็ง หยุดแบ่งแยกประชาชน”

          ด้วยความรักและเคารพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์