“ปุ”วอนเลือกคนประวัติดี กระทบชิ่งเสี่ยอ่าง


“ปุ” สรุปภาพรวมหาเสียง และนโยบายโค้งสุดท้าย วอนเลือกคนมีประวัติดี อย่าเลือกคนที่เคยทำร้ายสังคม หรือเลือกเอามัน

อาคารใบหยกทาวเวอร์  2  เมื่อวันที่  30 มิ.ย. ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ประธานพรรค และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรครักษ์สันติ ได้แถลงสรุปภาพรวมการหาเสียงและนโยบายโค้งสุดท้าย โดยมีการเปิดวีดีทัศน์ ชุด “ลูกหลานเรา เรารักนัก” ตีแผ่ปัญหาสังคมโดยเฉพาะการขายบริการทางเพศของเยาวชนและการเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาเพื่อขอคะแนนเสียงจากกลุ่มผู้ปกครอง ครูอาจารย์ และผู้นำศาสนา และกลุ่มที่ยังไม่ตัดสินใจ 

ทั้งนี้ร.ต.อ.ปุระชัยกล่าวว่า  ขอให้เลือกคนดี ที่มีผลงานชัดเจน อย่าเลือกคนประวัติไม่ดี ไม่เคยเสียสละหรือทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม ทั้งชีวิตที่ผ่านมามีแต่ทำร้ายสังคม หรือทำมาเป็นทุบอ่าง คนพวกนี้ไม่เคยทำให้ประโยชน์ให้ประเทศ วันดีคืนดีแค่มาทุบอ่างแล้วมาลงส.ส.คงไม่ใช่  เราขอเป็นทางเลือกให้ประเทศจากความขัดแย้ง เพราะวันนี้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองทะเลาะกัน เอาแพ้เอาชนะ แต่ปล่อยปัญหาสังคมฟอนเฟะ พรรคจึงจะเข้ามาเน้นการป้องกัน และรักษาเยาวชนให้เป็นอนาคตประเทศ และบูรณะสิ่งแวดล้อม ซึ่งพรรคไม่กังวลว่าจะเสียฐานเสียงจากผู้ประกอบการ เพราะไม่ต้องการฐานเสียงที่เป็นผู้ทำร้ายเยาวชน แต่ยังเชื่อว่า สถานบริการที่ดีจะสนับสนุน

การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก อย่าเลือกแบบเอามัน และขอให้ไปเลือกตั้งกันเกิน 80 % เพื่อให้ได้สมาชิกรัฐสภาที่มาจากคนส่วนใหญ่ กกต.ก็อย่าเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ต้องควบคุมให้สุจริต เพราะถ้าทุจริตและแบ่งฝ่าย จะทำให้เกิดความรุนแรงขึ้นอีกครั้ง และตนมั่นใจว่าพรรคได้ส.ส.ทั้ง  2 ระบบแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์