“ยิ่งลักษณ์” เชื่อ “วัฒนา” พา “พล.อ.ประวิตร” พบ “ทักษิณ” แค่ข่าวลือ

มีนบุรี 30 มิ.ย.- “ยิ่งลักษณ์” ควงลูก “ทักษิณ” ช่วย “วิชาญ” หาเสียง พร้อมเชิญชวนประชาชนไปฟังการปราศรัยใหญ่ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 1 ก.ค.นี้  ขณะเดียวกัน ปัดข่าว “วัฒนา” พา “พล.อ.ประวิตร” ไปดูไบ พบ “ทักษิณ” แค่ข่าวลือ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย
 
พร้อมบุตรชาญ-หญิง 3 คน ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประกอบด้วย นายพานทองแท้ น.ส.แพทองธาร และ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร ลงพื้นที่บริเวณตลาดสดมีนบุรี ช่วยนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 11 พรรคเพื่อไทย หาเสียง ได้รับการตอบรับจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของเป็นอย่างมาก

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงชูนโยบายแก้ไขปัญหาสินค้าราคาแพง
 
ลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน โครงการรถไฟฟ้า 10 สาย 20 บาท และเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ พร้อมกับเชิญชวนให้ไปร่วมฟังปราศรัยใหญ่ของพรรค วันที่ 1 กรกฎาคม นี้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เพราะจะมีการชี้แจงนโยบายสำคัญ ทิศทางของประเทศ และวิสัยทัศน์ในการขับเคลื่อนประเทศ ไปจนถึงปี 2020

จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ เข้าสักการะศาลเจ้าเจียวตี่เหล่าเอี๊ย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของตลาดสดมีนบุรี และให้สัมภาษณ์ ถึงกรณี 13 กำนัน จ.อ่างทอง ร้องเรียน

โดยอ้างว่า ถูกคนของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ผู้อำนวยการเลือกตั้ง จ.อ่างทอง และบุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย ข่มขู่หัวคะแนน ว่า ไม่ทราบรายละเอียด อย่างไรก็ตาม ได้ขอความร่วมมือผู้สมัครของพรรคทุกคน ช่วยกันทำให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย และขอความร่วมมือตำรวจ และ กกต. ช่วยดำเนินการเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์

ต่อกรณีมีข่าวนายวัฒนา เมืองสุข ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
 
พา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ ดูไบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ น่าจะเป็นข่าวลือ ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเมือง และพรรคเพื่อไทยก็มีจุดยืนที่ชัดเจน ที่จะเดินหน้าไปสู่ความปรองดอง ต้องการเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม

ด้าน น.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยรณรงค์หาเสียงอย่างเต็มที่ และเป็นสิทธิของแต่ละคนในการตัดสินใจที่จะเลือกพรรคการเมืองไหน จะต้องเคารพสิทธิของแต่ละคน

ต่อข้อถามว่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ บ้างหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ได้คุยกันตามประสาพ่อ ลูก และว่า “พ่อก็คิดถึงเมืองไทย คิดถึงประชาชน” และคุยถึงบรรยากาศหาเสียงเลือกตั้ง ที่ได้ไปช่วย น.ส.ยิ่งลักษณ์ หาเสียงด้วย ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวเสริมว่า รู้สึกดีใจที่หลานมาช่วยหาเสียง. -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์