ยิ่งลักษณ์อัดมาร์คทำสนามการค้าเป็นสนามรบ

"ยิ่งลักษณ์"อ้อนคะแนนคนศรีสะเกษ ขอส.ส.เพื่อไทยยกจังหวัด อัด"มาร์ค"ทำสนามการค้าเป็นสนามรบ ลั่นหากได้เป็นนายกฯจะฟื้นความสัมพันธ์เพื่อนบ้าน

น.ส.ยิ่งลักษณ์    ชินวัตร  ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย อันดับ 1  พร้อมคณะได้โดยสารรถไฟ รถเร็ว ขบวนที่ 146 เที่ยวล่องต้นทางอุบลราชธานี - กรุงเทพฯ ออกจาก สถานีรถไฟอุบลราชธานีเวลา 08.45 น. มาลงที่สถานีรถไฟศรีสะเกษ เพื่อมาช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร พรรคเพื่อไทย ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ในช่วงโค้งสุดท้าย  โดยมีประชาชนที่ชื่นชอบนโยบายของพรรคเพื่อไทย และกลุ่มคนรักทักษิณ กลุ่มคนเสื้อแดงมาให้การต้อนรับที่สถานีรถไฟ พร้อมกับมอบดอกกุหลาบ และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก    

จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปที่เวทีปราศรัยที่บริเวณสนามกีฬา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ  โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงที่เดินทางมาจากอำเภอต่าง ๆ มาคอยให้การต้อนรับจำนวนมาก    
      

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย อันดับ 1 

  ได้ปราศรัยบนเวทีกล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลที่นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ส่งผลเสียหายต่อประเทศชาติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ ข้าวของแพง ทำให้ชาวบ้านยากจนเพิ่มขึ้น โดยกล่าวว่าจะนำเอาระบบจำนำข้าวกลับคืนมา  และได้ชูนโยบายต่าง ๆของพรรคเพื่อไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนโยบายประชานิยม  ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราคาพืชผลทางการเกษตร ทั้งเรื่องบัตรเครดิตชาวนา  ที่สามารถนำใช้เป็นเครดิตแทนเงินสดซื้อพันธุ์พืช  ปุ๋ยเคมี  ยาฆ่าแมลง โดยที่ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยให้เจ้าหนี้นอกระบบ  นอกจากนี้ด้านชลประทานจะเชื่อมแม่น้ำทั้ง 25 สายเข้าด้วยกันและจะเชื่อมมายังลุ่มน้ำชี เข้าไปเก็บไว้ในอ่างเก็บน้ำและต่อมาที่จังหวัดศรีสะเกษ จะได้ทำนาได้มากกว่าปีละ 1 ครั้ง ทำให้กลุ่มคนเสื้อแดงต่างส่งเสียงสนับสนุนกันเกรียวกราว  

" ปัญหาหนึ่งที่ ปู เป็นห่วงที่สุด คือปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน  วันนี้เขาทำสนามการค้าของเราเป็นสนามรบ เราจะเอาความสัมพันธ์นั้นกลับคืนมา  โดยการค้าต้องเดินได้ ความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านก็ต้องมีอยู่ "น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว

จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะได้เดินทางไปปราศรัยต่อที่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ และจะเดินสายต่อไปที่ จ.สุรินทร์  บุรีรัมย์ และ จ.นครราชสีมาต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์