ยิ่งลักษณ์ไม่เชื่อข่าวทักษิณจ่อขออภัยโทษ


ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย ยัน การเข้าพบ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา เป็นกรณีส่วนตัว ที่นัดล่วงหน้านานแล้ว ขณะไม่เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้สัมภาษณ์ หลังเลือกตั้งจะมีการพระราชทานอภัยโทษ

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การเข้าพบ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย เมื่อวานนี้ว่า เป็นการเข้าพบโดยส่วนตัว ซึ่งได้มีการนัดกันไว้นานแล้ว โดยพูดคุยถึงสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบัน ซึ่งรายละเอียดของการเข้าพบ ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยทางสหรัฐอเมริกา ก็สนับสนุนการเลือกตั้งอยู่แล้ว ส่วนที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศว่า หลังเลือกตั้งจะมีพระราชทานอภัยโทษนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เป็นห่วง และให้ตนเองรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งพรรคเพื่อไทย ก็ได้ออกแถลงการณ์ไปแล้วว่า ไม่มีนโยบายนิรโทษกรรม และคืนเงินให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ

ขณะเดียวกัน กรณีที่ นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เตือนให้ พ.ต.ท.ทักษิณ หยุดการเคลื่อนไหว เพราะจะทำให้คะแนนเสียงของตนเองลดลงนั้น เห็นว่า เราก็ทำหน้าที่ของตนเอง ส่วนตัวก็ทำหน้าที่ชี้แจงกับประชาชน



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์