มาร์ค หวังได้ส.ส.อีสานเพิ่ม


"มาร์ค"มั่นใจได้ส.ส.อีสานเพิ่ม ไม่เชื่อพท.เลิกนิรโทษกรรมให้"แม้ว" อ้างล่าสุดยังให้สัมภาษณ์พาดพิงกระบวนยุติธรรม ตอกย้ำ"แม้ว"คิด พท.ทำ

วันนี้ ( 27 มิ.ย. )ที่วัดศรีธาตุ อ.เมือง จ.ยโสธร นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งใน จ.อุบลราชธานี ยโสธร และอำนาจเจริญ เป็นครั้งที่ 2 ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ว่า ตนหวังว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์

 เมื่อถามว่า นายวิฑูรย์ นามบุตร  ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะแกนนำพรรคที่ดูแลภาคอีสาน ตั้งเป้าว่าพรรคประชาธิปัตย์น่าจะได้ส.ส.ภาคอีสาน 10 คน นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า เราพยายามที่จะทำให้ได้มากที่สุด แต่ทั้งหมดก็อยู่ที่ประชาชน แต่ยืนยันว่าหลายโครงการที่รัฐบาลกำลังเดินหน้าจะเป็นประโยชน์ต่อภาคอีสานมาก ถ้ามีการหยุดชะงักหรือถูกรื้อ ก็จะเป็นการสูญเสียโอกาส
    
นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าว ถึงกรณีพรรคเพื่อไทย ออกมาแถลงปฏิเสธเรื่องนิรโทษกรรมว่า  มันคงเป็นความพยายามที่จะหนีจากความจริงมากกว่า เนื่องจากล่าสุดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพิ่งให้สัมภาษณ์พาดพิงไปถึงศาลยุติธรรม และขณะนี้วิธีการก็เพียงยืนยันว่าเรื่องการนิรโทษกรรมนั้นไม่ใช่เป็นการนิรโทษกรรมให้ตนเป็นเพียงคนเดียว แต่จะนิรโทษให้ทุกฝ่าย แต่ความจริงสุดท้ายบั้นปลายเป้าหมายก็คืออยู่ที่ตัวเอง ซึ่งเป็นในลักษณะ พ.ต.ท.ทักษิณคิด และพรรคเพื่อไทยทำ

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์