เย้ยเพื่อไทยตีสองหน้า


"องอาจ"เมินเพื่อไทย.จี้เอาผิด หลังปชป.ปลุกกกระแส"นิรโทษกรรม" เย้ยตีสองหน้า อ้างล่าสุด"เฉลิม"ยังคงเดินหน้าล้างความผิด"ทักษิณ"

เมื่อเวลา 10.00 น. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธานส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีที่พรรคเพื่อไทยจะไปยื่นร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต. ) ให้ลงโทษพรรคประชาธิปัตย์ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับนโยบายนิรโทษกรรม ว่า สิ่งที่พรรคพูดและปราศรัยกับประชาชนไม่ได้บิดเบือน แต่คำพูดทั้งหมดมาจากแกนนำพรรคเพื่อไทยที่ระบุว่า งานแรกหลังเป็นรัฐบาลจะนิรโทษกรรมให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  แต่พอมีการปราศรัยที่ราชประสงค์ พรรคเพื่อไทยได้ออกแถลงการณ์แก้ต่าง ซึ่งส่วนนี้ตนมองว่าเป็นการตีสองหน้า 
            
“พรรคพูดถูกใจประชาชน จึงมีการออกแถลงการณ์ออกมา แสดงให้เห็นว่าพรรคเพื่อไทยยังไม่มีความชัดเจนเรื่องนโยบาย การตัดสินใจทั้งหมดของเพื่อไทยอยู่ที่คน ๆ เดียว ไม่ว่าจะออกแถลงการณ์อีกกี่ฉบับ ก็ไม่มีใครเชื่อถือ ล่าสุด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ยังคงยืนยันนิรโทษกรรมให้พ.ต.ท.ทักษิณ และยังบอกด้วยว่ามีการร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมไว้แล้ว  ดังนั้นแถลงการณ์จึงมีความขัดแย้งกับแกนนำอย่างชัดเจน ไม่ว่าพรรคเพื่อไทยจะประกาศอย่างไรก็ไม่มีใครเชื่อ” นายองอาจ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์