เตือนแม้วงดจ้อ


"ชุมพล"เตือน"แม้ว"งดจ้อ คะแนน"ยิ่งลักษณ์"ดีขึ้น เตือนอย่าประมาทพลาดนิดเดียวกลายเป็นสินค้าแบกับดิน ติงปชป.อย่าเอาความรู้สึกประชาชนมาเป็นประเด็น 

วันนี้ ( 27 มิ.ย. ) ที่ตลาดสดนครบาล 2 จังหวัดเพชรบูรณ์ นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ให้สัมภาษณ์  กรณีพรรคประชาธิปัตย์พยายามนำเหตุการณ์ความวุ่นวายในอดีตมาเป็นประเด็นหาเสียง มากกว่าการชูนโยบายพรรค  

คงเป็นธรรมชาติของการหาเสียงที่เป็นลักษณะอย่างนั้น  เพราะถ้านำเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องในอดีตมาพูดก็จะเป็นการสะกิดความรู้สึกของประชาชนได้ดี ทุกพรรคก็ทำเหมือนกันคือ นำอดีตขึ้นมาพูด ไม่ว่าจะเป็นอดีตแบบบวกหรือแบบลบ เพื่อเรียกคะแนนเสียงให้กลับคืนมาให้ได้มากที่สุด
    
นายชุมพล กล่าวอีกว่า  ดูตามรูปการณ์ ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงต่อคะแนนเสียง  แต่ก็อย่าประมาท เพราะถ้าพลาดไปนิดเดียวก็เสร็จ ถ้าสินค้าเอาไปแบกับดินนั้นก็จบแล้ว แต่ตอนนี้ยังมองไม่เห็นว่า พรรคเพื่อไทยพลาดตรงไหน แต่ก็ระวังไว้หน่อย โดยเฉพาะกรณีที่มีการให้สัมภาษณ์มาจากทางไกลบ่อยๆ เพราะดีไม่ดีอาจจะทำให้น้องสาว ( น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร )คะแนนเสียงลดลงไป ผมคิดว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรนิ่งไว้จะดีที่สุด เพราะการเรียกคะแนนอย่างนี้ จะต้องแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ซีกเมืองหลวงกับซีกภูธร เพราะถ้าเป็นซีกภูธรอาจจะมีผลบ้าง แต่ซีกเมืองหลวงจะได้ผลน้อย หรือถ้าดีไม่ดีจะกลายเป็นการลดคะแนนเสียงลงไป

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์