ป๋าเปรมใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าเขตดุสิต

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยาการการเลือกตั้งล่วงหน้า ที่หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าของผู้มีสิทธิ์ซึ่งมีภูมิลำเนานอกเขตดุสิต

โดยบรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างคึกคักตลอดช่วงเช้า หลังมีประชาชนเดินทางมาต่อแถวรอใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นจำนวนมาก รวมถึงบรรดาสื่อมวลชนที่มาดักรอทำข่าวเนื่องจากพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มีกำหนดการจะมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่หน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ในเวลา 8.00 น.


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทั่งเมื่อเวลา 7.50 น . พล.อ.เปรม ที่ใส่ชุดเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีชมพู กางเกงสีดำ
 
โดยมีสีหน้าสดชื่นได้เดินทางลงจากรถสีดำทะเบียน ดส 4299 โดยทีมรักษาความปลอดภัยเฝ้าประกบอย่างใกล้ชิดพร้อมกับเข้าไปพักในห้องรับรองที่หน่วยเลือกตั้งจัดเตรียมไว้ให้ จากนั้นหลังเวลา 8.00 น . พล.อ.เปรม จึงเข้าไปตรวจสอบรายชื่อตามทะเบียนบ้านที่ระบุอยู่ในจ. สงขลา โดยมีลำดับที่ 14,846 และใช้สิทธิ์ในคูหาก่อนจะให้สื่อมวลชนถ่ายรูป และเดินทางกลับในเวลา 8.10 น . ทั้งนี้พล.อ.เปรม ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณใดๆ โดยพล.อ. เปรม ได้วางสีหน้าเรียบเฉยต่อทุกคำถาม จนกระทั่งขึ้นรถเดินทางกลับ


น.ส.อารีย์ วงศ์นพรัตน์เลิศ ผู้อำนวยการเขตดุสิต กล่าวว่า ในเขตดุสิตมีประชาชนแสดงความประสงค์ใช้สิทธิ์ล่วงหน้าทั้งสิ้น 16,060 คน
 
แบ่งออกเป็นนอกเขตเลือกตั้งจำนวน 15,284 คน และในเขตดุสิตอีก 776 คน ส่วนในเรื่องความปลอดภัยนั้นได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสน.ดุสิตให้เข้ามาดูแล โดยจัดชุดเพื่อควบคุมความปลอดภัยประจำหน่วย 16 ชุด และเจ้าหน้าที่จราจรอำนวยความสะดวกอีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้มั่นใจว่าทุกการเลือกตั้งล่วงหน้าครั้งนี้จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์