สนธิ ปัดข่าว บิ๊กจิ๋ว จี้สอบโบกี้นายกฯ! ยันรู้ธรรมเนียมกองทัพดี

สนธิ ปัดข่าว บิ๊กจิ๋ว จี้สอบโบกี้นายกฯ! ยันรู้ธรรมเนียมกองทัพดี

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตรองนายกรัฐมนตรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 ธันวาคม 2549 16:59 น.

ปธ.คมช. ชี้ เหตุไม่ไปร่วมอวยพร ชวลิต ถือเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะธรรมเนียมปฏิบัติกองทัพทุกคนรู้อยู่แก่ใจ ปฏิเสธตอบ บิ๊กจิ๋ว แนะตรวจสอบโบกี้รถไฟบ้านนายกฯ เชื่อไม่มีแน่ โบ้ยถาม สุรยุทธ์

วันนี้ (24 ธ.ค.) พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก

ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) กล่าวภายหลังการเดินทางไปยังอาคารของการไฟฟ้านครหลวง บริเวณตรงข้ามศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อตรวจพื้นที่ประสบอัคคีภัยของชาวชุมชนไผ่สิงโต พร้อมมอบสิ่งของให้ชาวบ้านผู้ประสบภัย ว่า กรณีที่มีผู้ใกล้ชิด พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ออกมาระบุถึงความไม่พอใจที่ คมช.มีนัดจะไปอวยพรปีใหม่ แต่ไม่เดินทางไปว่า เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของกองทัพ เมื่อถึงเวลาปีใหม่จะไปอวยพรกับอดีตผู้บังคับบัญชาทุกท่าน หากเดินทางไปไม่ได้ก็จะจัดตัวแทนไปอวยพร สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นตนยังไม่ได้คุยกับ พล.อ.ชวลิต และไม่ทราบว่าเกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้อย่างไร

เมื่อถามว่า จะต้องทำความเข้าใจกับ พล.อ.ชวลิต หรือไม่

พล.อ.สนธิ เชื่อว่า พล.อ.ชวลิต ทราบถึงธรรมเนียมปฏิบัตินี้ดีอยู่แล้ว และเชื่อว่า พล.อ.ชวลิต จะเข้าใจปัญหาของบ้านเมืองเป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พล.อ.ชวลิต เสนอให้มีการตรวจสอบโบกี้รถไฟ

ที่บ้านพักของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ที่บ้านพักต่างจังหวัด พล.อ.สนธิ กล่าวว่า ขอให้ผู้สื่อข่าวไปสอบถามเรื่องนี้กับนายกรัฐมนตรีเอง และให้ท่านพาไปดู ซึ่งเชื่อว่า ไม่มีมูลความจริง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์