อภิสิทธิ์ช่วยพนิชหาเสียงซอยเสรีไทย 57


หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ช่วย "พนิช" หาเสียง ย่านเสรีไทย ประชาชน ต้อนรับหนาแน่น มี 3 ผู้สูงอายุ ชูป้ายเบอร์ 1 และดีแต่พูด แต่ไร้เหตุวุ่นวาย 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง ช่วย นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 16 พรรคประชาธิปัตย์ ที่หมู่บ้านสหกรณ์ ซอยเสรีไทย 57 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก 

ได้รับความสนใจจากประชาชนที่ออกมาจับจ่ายซื้อของในตลาดนัดยามเช้า ซึ่งได้มีการขอถ่ายรูป มอบดอกไม้ พร้อมส่งเสียงเชียร์ นายอภิสิทธิ์ ตลอดเวลา ส่วนสีสันที่ได้รับความสนใจในวันนี้ คือ นายอภิสิทธิ์ ได้นั่งรถยนต์นิสสัน ยี่ห้อ ฟิกาโร่ เปิดประทุน โดยมี นายพนิช เป็นผู้ขับ มีประชาชนได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากนั้น นายอภิสิทธิ์ จึงได้เดินไปพบปะผู้สูงอายุที่สถานปฏิบัติธรรมในหมู่บ้าน 

ขณะเดียวกัน ระหว่างที่ นายอภิสิทธิ์ เดินหาเสียงนั้น ได้มีชายวัยสูงอายุ 3 คน ชูป้ายหมายเลข 1 และป้ายที่มีข้อความว่า ดีแต่พูด แต่ก็ไม่พบว่า มีความรุนแรง อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ ยังได้ขึ้นรถแห่เคลื่อนที่หาเสียง เพื่อช่วยนายพนิช ลงพื้นที่อีกด้วย

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีขนาดย่อย บริเวณหน้ามัสยิดอัสลาม เขตคลองกุ่ม ภายหลังจากที่ได้ขึ้นรถขบวนแห่ เพื่อหาเสียงช่วย นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 16 พรรคประชาธิปัตย์ โดย นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนอยากให้ประชาชนที่ยังไม่รู้ และยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะเลือกใคร มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ โดยขอให้พรรคประชาธิปัตย์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และตนก็พร้อมที่จะทำงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี อีกครั้ง ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ รู้สึกไม่สบายใจกับการที่มีการจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง เพราะเปรียบเสมือนการส่งเสริมความรุนแรงมาปกครองบ้านเมือง ซึ่งตนอยากให้ประเทศชาตินั้น สงบสุข อยากให้ลูกหลานเติบโตมา โดยมีกฎหมายที่ถูกต้อง และหากบุคคลใดที่แสดงถึงความรุนแรง ขอให้พอกับการกระทำนั้น และก็หยุดสร้างความแตกแยกได้แล้ว 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ นายอภิสิทธ์ ขึ้นปราศรัยเสร็จแล้ว ได้ขึ้นขบวนรถแห่เคลื่อนที่หาเสียงไปโดยรอบพื้นที่ เขต 16 และจะเดินทางไปช่วยผู้สมัคร ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณ เขตคลองสามวา ได้แก่ นายสมัย เจริญช่าง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 18 พรรคประชาธิปัตย์ ต่อไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์