“ปู”ลั่นแม้วไม่เอี่ยวตั้งรัฐบาล


“ยิ่งลักษณ์” เมินโต้ ปชป. บอกปราศรัยราชประสงค์ข้อมูลเก่ า เมินโพล “เทือก” เพื่อไทยได้ ส.ส.ไม่ถึง 200 เสียง ยัน “ทักษิณ” ไม่ยุ่งตั้งรัฐบาล


ที่สนามบินดอนเมือง วันนี้  ( 24 มิ.ย. ). น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ถึงการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ที่แยกราชประสงค์เมื่อค่ำวันที่ 23 มิ.ย. ว่า ส่วนใหญ่ก็เป็นข้อมูลเก่า  วันนี้ประชาชนคงอยากฟังว่าหลังการเลือกตั้งถ้าพรรคไหนเข้ามาเป็นรัฐบาลแล้วจะนำนโยบายไปสร้างความสุข หรือทำให้มีความกินดีอยู่ดีได้อย่างไรมากกว่า  วันนี้เราอยากเห็นประเทศชาติก้าวไปสู่ความสามัคคีปรองดอง  จึงไม่อยากให้โต้แย้งกันไปมา 

เมื่อถามว่าหนักใจหรือไม่ที่มีการพาดพิง พ.ต.ท.ทักษิณตลอดเวลา น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า  เราต้องอดทน เพราะอยากให้ประเทศเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ และสงบ ทุกอย่างตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนที่ฟังอยู่คงจะใช้วิจารณญาณ และให้ความเป็นธรรมกับทางเราบ้าง    

เมื่อถามถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ประเมินว่าพรรคเพื่อไทยอาจจะได้ ส.ส.ไม่ถึง 200 เสียง ทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณเริ่มติดต่อไปยังพรรคร่วมรัฐบาลเพื่อฟอร์มรัฐบาลแล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า คงไม่ใช่ พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้ และอย่างที่เรียนคือวันนี้ยังอยู่ในโหมดของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งอยู่ ดังนั้นเร็วเกินไปที่จะคุยว่าใครจะมาร่วมรัฐบาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์