ทายาททักษิณ ช่วยอนุตตมาหาเสียงชุมชนโรงปูน

พานทองแท้-พินทองทา-แพทองธาร


'ทายาททักษิณ' ช่วยอนุตตมาหาเสียงชุมชนโรงปูน


พานทองแท้-พินทองทา-แพทองธาร บุตรชาย-สาว ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ช่วย ผู้สมัครเพื่อไทย หาเสียงชุมชนโรงปูน วอน อย่าเอาเรื่องแต่งงาน โยงการเมือง หวังแค่ให้พ่อกลับมาร่วมงาน หากมาไม่ได้ ไปจัดที่ ดูไบ

นายพานทองแท้ นางสาวพินทองทา และนางสาวแพทองทาน ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วย นางสาวอนุตตมา อมรวิวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 ห้วยขวาง วังทองหลาง พรรคเพื่อไทย หาเสียงที่ชุมชนโรงปูนฝั่งเหนือ ท่ามกลางการต้อนรับและให้กำลังใจของคนในชุมชนอย่างอบอุ่น

นางสาวพินทองทา ระบุถึงกรณีที่มีการเชื่อมโยงเรื่องการแต่งงานของตนเองกับเรื่องการเมือง เพื่อช่วยให้พ่อกลับมายังประเทศไทยว่า ไม่อยากให้นำเรื่องดังกล่าวมาโยงเป็นประเด็นการเมือง เพราะในฐานะลูกสาว ก็มีความหวังอยากให้พ่อมาร่วมงานแต่งงาน แต่การที่พ่อจะเดินทางกลับมาได้ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่และปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งเรื่องเดินทางกลับมาเมืองไทยของพ่อนั้น ในฐานะลูกก็ได้มีการพูดคุยตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินทางออกนอกประเทศ

สำหรับการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์เมื่อคืนนี้ ยอมรับว่าไม่ได้ติดตาม ทั้งนี้ ตนทั้ง 3 คน ก็มาให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ อันดับที่ 1 และก็เป็นกำลังใจให้พ่อด้วย ขณะที่ นายพานทองแท้ กล่าวติดตลกว่า ถ้าพ่อไม่สามารถมาร่วมงานแต่งน้องได้จริง ๆ ก็อาจจะไปงานแต่งที่ ดูไบ ก็ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์