สุเทพเชื่อน้ำตาราชประสงค์คืนวานช่วยโกยคะแนนเข้าปชป.


เมื่อเวลา 07.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสการตอบรับจากประชาชนภายหลังพรรคประชาธิปัตย์ปราศรัยใหญ่ที่สี่แยกราชประสงค์เมื่อค่ำวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า

ถือว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนดีมาก ประชาชนจำนวนมากที่ลืมเหตุการณ์และความจริงไปแล้ว เมื่อพรรคประชาธิปัตย์นำข้อเท็จจริงมาบอกประชาชนเพื่อชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่พรรคเพื่อไทยและเครือข่ายได้ทำกับคนกรุงเทพฯ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องการเผาบ้านเผาเมือง และทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตเท่านั้น แต่ยังทำร้ายจิตใจของประชาชนอย่างสาหัส ดังนั้นการปราศรัยจะทำให้ประชาชนคิดได้ และผลจากการปราศรัยที่ผ่านมาจะทำให้คะแนนเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่กรุงเทพฯดีขึ้นมาก อีกทั้งเช้านี้มีคนโทรศัพท์มาหาตนและบอกว่าจะช่วยกันบอกเล่าเรื่องนี้กันต่อไป

เมื่อถามว่า คิดว่าการปราศรัยที่ผ่านมาทำให้ประขาชนที่ยังไม่ตัดสินใจ หันมาตัดสินใจได้หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า คิดว่าประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว ยังได้มารับฟังการปราศรัยทำให้เขามีกำลังใจและมีความชัดเจนมากขึ้น ซึ่งคนเหล่านี้จะไปช่วยขยายความต่อสำหรับประชาชนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจพอได้ยินข่าวสารที่พรรคสื่อไปถึงคิดว่าประชาชนตัดสินใจยืนข้างเรา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์