“ณัฐวุฒิ”ปูดขนคนอีสานใต้ก่อเหตุปราศรัย ปชป.

“ณัฐวุฒิ” ปูด “มือที่มองไม่เห็นและปากที่มองห้อย” ขนชายฉกรรจ์จากอีสานใต้ เตรียมก่อเหตุปราศรัยใหญ่ ปชป.ราชประสงค์ เพื่อสร้างสถานการณ์  

วันนี้ (22 มิ.ย.) ที่พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำ นปช.แถลงตอบโต้งกรณีที่ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะอดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ระบุว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นผู้เริ่มต้นกระบวนการปรองดอง และเปิดเจรจาระหว่างตัวแทนรัฐบาลกับแกนนำ นปช.เมื่อครั้งที่มีการชุมนุมของ นปช.เดือนมี.ค.-พ.ค. 2553 ว่า ในฐานะที่ตนอยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันว่าสิ่งที่นายกอร์ปศักดิ์แถลงนั้นไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามมีคำถามไปถึงนายกอร์ปศักดิ์ว่า หลังจากที่ นปช.เจรจากับรัฐบาลไม่สำเร็จ วุฒิสภาได้อาสาตัวมาเป็นคนกลางในการเจรจา
 
นำโดยนายประสพสุข บุญเดช ประธานวุฒิสภา ซึ่งได้มีการนัดแนะผ่าน พล.อ.เลิศรัตน์ รัตนวานิช ในวันที่ 19 พ.ค.2553 โดยตนได้บอกไปว่าหากการเจรจาจบจะยุติการชุมนุมทันที ดังนั้นวันที่ 19 พ.ค.ควรเป็นวันเจรจาไม่ใช่วันสังหาร ซึ่งคณะวุฒิสภายืนยันว่านายอภิสิทธิ์ทราบเรื่องนี้ทุกขั้นตอน แต่รัฐบาลได้ให้คำตอบว่าสายไปแล้ว จึงถามว่ารัฐบาลได้ให้คำตอบนี้ใช่หรือไม่
 
“ได้กระแสข่าวมาว่าจะมีการสร้างสถานการณ์ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ โดยมือที่มองเห็น และมือที่มองไม่เห็น รวมถึงปากที่มองเห็นและปากที่มองห้อย ทราบว่ามีการเตรียมชายฉกรรจ์จากอีสานใต้ มอเตอร์ไซด์ และระเบิดน้ำมัน ดังนั้นหากมีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น พรรคเพื่อไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนในส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับพรรคประชาธิปัตย์ ผมอยากขอร้องให้สงบนิ่ง อย่าเป็นเหยื่อของสถานการณ์ และถามพรรคประชาธิปัตย์ว่าที่จะโหมไฟในใจของประชาชนนั้นเพื่ออะไร ขณะนี้ความขัดแย้งต่างๆ ประชาชนกำลังรอวันเวลาที่จะคลี่คลาย แต่ประชาธิปัตย์กลับต้องการให้เกิดความชิงชัง ความขัดแย้ง เพียงเพื่อจะได้คะแนนเสียงเท่านั้นหรืออ” นายณัฐวุฒิกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์