“ชุมพล”ลุยขอนแก่นช่วย”สมรักษ์”


“ชุมพล” ยกทัพลุยขอนแก่น ประกาศอุ้ม “ไม่ได้โม้” เข้าสภา เทียบชั้น ”ปาเกียว” ขณะที่ “สมรักษ์” โวสามารถเป็นได้ถึงรัฐมนตรี ขณะที่ “ธีระ” ประกาศจองกระทรวงเกษตรฯ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (22 มิ.ย.) นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นำทีมผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ อาทิ นายปิยะพันธ์ จัมปาสุต นายวิโรจน์ ตั้งวานิช  นายกมล จิตระดับ พร้อมด้วยแกนนำของพรรค นายธีระ วงศ์สมุทร รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อช่วย ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ ผู้สมัครส.ส.เขต 10 ขอนแก่น พรรคชาติไทยพัฒนาหาเสียง ทั้งนี้ ร.อ.สมรักษ์ได้นำข้าวเหนียวที่นึ่งที่เป็นสีชมพูมาโชว์ และบอกว่าเป็นข้าวเหนียวปรองดอง จากนั้นได้มาปราศรัยเวทีใหญ่กลางทุ่งนาที่ อ.บ้านไผ่ โดยได้รับความสนใจชาวขอนแก่นหลายพันคน

นายชุมพล กล่าวปราศรัยว่า ขอให้ชาวขอนแก่นช่วยสนับสนุน ร.อ.สมรักษ์ เหมือนแมนนี่ปาเกียว นักชกแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ที่ได้ไปเป็นส.ส.แล้ว  โดยได้ชูนโยบายประกันราคาข้าวเปลือก เพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุจาก 500 เป็น 1,000 บาท ทั้งนี้ตนรัก ร.อ.สมรักษ์มาก จึงอยากได้ไปเป็นผู้ช่วยตนในสภา ตนจะได้ทำงานได้สบาย

ขณะที่ ร.อ.สมรักษ์ กล่าวว่า  ถ้าเป็นส.ส.แล้วเหนื่อยกว่าต่อยมวย ตนก็ยอมเหนื่อย เพราะตนเห็นคนขอนแก่นเดือดร้อนไม่ได้ บางคนหาว่านักมวยจะมาเป็นส.ส.ได้อย่างไร ดูอย่างแมนนีปาเกียว แชมป์ชาวฟิลิปปินส์ยังเป็นส.ส.ได้ หรือแม้แต่ดาราดังของอเมริกา อาโนล ชวาสเนเกอร์ ก็ไปเป็นนักการเมือง และตนไม่ได้มองแค่อยากเป็นส.ส.แต่ตนสามารถเป็นได้ถึงรัฐมนตรี และตนก็พูดจริงไม่ได้.โม้ ขอให้พี่น้องเลือกนักมวยไปเป็นส.ส.ไปเป็นคนประสานของบประมาณจากรัฐบาลมาลงพื้นที่ขอนแก่น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์