พร้อมพงศ์ ปูดมือมืดเตรียมป่วน ปราศรัยปชป.วันพรุ่งนี้


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวกรณีพรรคประชาธิปัตย์เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่แยกราชประสงค์วันที่ 23 มิ . ย . นั้น พรรคได้รับการข่าวจากเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงว่า

อาจจะมีการสร้างสถานการณ์ ก่อความวุ่นวายเกิดขึ้น ดังนั้นขอให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้งตำรวจ ทหาร ป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น โดยที่จะมีบางหน่วยงานฉวยประกาศพรก.ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมเหตุการณ์ซึ่งอาจทำให้การเลือกตั้งมีปัญหาได้ ทั้งนี้ที่คนในพรรคประชาธิปัตย์ระบุเวทีปราศรัยนั้นจะเน้นเนื้อหาดับไฟประเทศ แต่เกรงว่าจะเป็นการเติมเชื้อ จุดไฟให้ประเทศมากกว่า


พล.ต.อ.วิรุฬ ฟื้นแสน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์จะมีคนจำนวนมากที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยร่วมด้วย รวมถึงผู้ไม่หวังดีเข้ามาร่วมสร้างสถานการณ์ ขอให้หน่วยงานความมั่นคงเอาใจใส่ตรวจตรา ป้องกันไม่ให้มีเหตุร้ายเกิดขึ้น อย่าทำให้มีคนล้มตายเกิดขึ้นอีก

ขณะที่พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายขื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอให้ผู้ที่มาร่วมงานเป็นหูเป็นตา ร่วมกันบันทึกภาพ เพราะถ้ามีการสร้างสถานการณ์ขึ้นมาจริงจะได้ทราบว่าใครเป็นคนทำ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์