“องอาจ” โว ปชป.กวาด ส.ส.ฝั่งธนทั้ง 10 เขต

 

กรุงเทพฯ 22 มิ.ย.- นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดวัดไกร ภายในซอยเอกชัย 23 เขตจอมทอง ช่วยนางนันทพร วีรกุลสุนทร ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียง

นายองอาจ เปิดเผยว่า พื้นที่ 10 เขตของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี พรรคมีความมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.ทั้ง 10 เขต ไม่เว้นแม้เขตบางบอน ที่มีการแข่งขันสูง
 
เพราะจากการที่ตนลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครครบทุกพื้นที่ ถือว่าได้รับกระแสการตอบรับจากประชาชนดีเกินคาด ส่วนการปราศรัยวันที่ 23 มิถุนายน ที่ราชประสงค์ ที่นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา แสดงความเป็นห่วงเกรงจะเกิดความรุนแรงนั้น ตนยืนยันว่า การปราศรัยเป็นการให้ข้อมูลกับประชาชนเรื่องการชุมนุมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้เติมเชื้อไฟ หรือทำให้สถานการณ์หาเสียงเลือกตั้งมีความร้อนแรงขึ้น และการปราศรัยไม่ได้ปิดช่องทางจราจร ใช้พื้นที่หน้าห้างเซ็นทรัล เวิร์ลด์ และไม่ได้นำรถหาเสียงเข้ามาในพื้นที่ เพราะไม่ต้องการทำให้ประชาชนเดือดร้อน

นายองอาจ กล่าวว่า กังวลว่าการปราศรัยจะมีคนเสื้อแดงมาก่อกวน จึงอยากขอร้องหากคนเสื้อแดงจะจัดกิจกรรมขอให้ไปใช้วันเวลา และสถานที่อื่น
 
ส่วนการที่นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช. ห้ามคนเสื้อแดงเคลื่อนไหวนั้น เป็นเรื่องที่ดี และจะเป็นการพิสูจน์บทบาทการเป็นผู้นำของนางธิดา ดังนั้น การปราศรัยไม่น่ามีปัญหา ถ้าแกนนำคนเสื้อแดงมีความจริงใจในการห้ามปรามแนวร่วม.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์