ยิ่งลักษณ์ ยินดีหาก ป๋าเปรม ให้เข้าพบ


'ยิ่งลักษณ์' ยินดีหาก 'ป๋าเปรม' ให้เข้าพบ

"ยิ่งลักษณ์" เผยหาก พล.อ.เปรม เปิดโอกาส ก็พร้อมเข้าพบ ย้ำเพื่อไทย ไม่สามารถสั่งการกลุ่มคนเสื้อแดงได้ หากละเมิดกฎหมายจัดการได้เลย ไม่หวั่นโดน ปชป. โจมตี วันคล้ายวันเกิดพรุ่งนี้ ไม่มีอะไรพิเศษ เช้าทำบุญ บ่ายหาเสียงปกติ

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ควบคุมกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ออกมาปั่นป่วนว่า ตนไม่สามารถสั่งการประชาชนได้ หน้าที่ของตนก็คือ การหาเสียง โดยต้องการให้ประชาชน เก็บความรู้สึกชอบและไม่ชอบไว้ในใจ แล้วออกไปลงคะแนน ในวันที่ 3 ก.ค.แทน

ทั้งนี้หากมีการละเมิดกฎหมาย ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ ดำเนินการด้วยความบริสุทธิ์และยุติธรรมได้ทันที พร้อมกันนี้ก็ไม่รู้สึกบั่นทอนกำลังใจ แม้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะเริ่มโจมตีอย่างหนัก เพราะตนก็ทำหน้าที่แก้ปัญหาให้ประชาชน นอกจากนี้ กรณีที่มีคำถามว่า หาก พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดโอกาสให้เข้าพบ นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ตนพร้อม และยินดี หากได้รับโอกาส

นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวถึงอุบัติเหตุรถแทรกขบวนเมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าตนยังไม่ทราบรายละเอียด ยอมรับว่า การลงพื้นที่เวลากลางคืนก็ต้องมีความระมัดระวัง ด้านกลางวันก็ทำหน้าตามปกติ ส่วนในวันพรุ่งนี้ ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเองนั้น ไม่มีสิ่งใดเป็นพิเศษ มีเพียงแต่การทำบุญตักบาตรในช่วงเช้า และจะทำการลงพื้นที่หาเสียงต่อช่วงบ่าย ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพี่ชายของตน ก็ยังไม่ได้โทรศัพท์มาอวยพรแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการลงพื้นที่ ล่าสุด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้เดินทางไปยังวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร โดยได้สักการะพระพุทธชินราช เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องจากเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ก่อนที่จะเดินทางมายังตลาดสดเทศบาล 1 เพื่อลงพื้นที่พบปะประชาชน โดยมีประชาชน พ่อค้าแม่ค้าให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์