“พท.”สวดยับซ้ำเติมบาดแผล


ด้านนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงกรณีพรรคประชาธิปัตย์จะจัดปราศรัยใหญ่ที่แยกราชประสงค์ในวันที่ 23 มิ.ย. นี้ว่า

เป็นสิทธิที่ทำได้แต่ไม่เหมาะสม  เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ยุติและอยู่ในกระบวนการยุติธรรม หากมีการปราศรัยพาดพิงก็เข้าลักษณะเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ขณะที่ประชาชนที่กำลังหาทางออกจากความขัดแย้ง อาจจะเกิดความรู้สึกบาดลึกลงไปอีก  และจะเป็นการโจมตีทางการเมืองมากกว่าจะเสนอทางออกให้ประชาชน

ส่วนที่พรรคประชาธิปัตย์เรียกร้องพรรคเพื่อไทยห้ามกลุ่มคนเสื้อแดงหยุดป่วนการหาเสียงนั้น โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ได้ตรวจสอบเหตุการณ์ต่าง ๆ พบว่าไม่มีผู้สมัครของพรรคคนใดให้การสนับสนุนกลุ่มคนเสื้อแดง และทราบดีว่าขณะนี้มีกระบวนการสร้างเหตุการณ์เพื่อเรียกคะแนนสงสารจากประชาชน “มีการจัดตั้งกลุ่มมวลชน 2-3 คนแล้วอ้างว่าเป็นคนเสื้อแดงทั้งแดงแท้แดงเทียม และทราบด้วยว่าจะมีนักการเมืองบางคนจะลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ อีกครั้ง แล้วจะสร้างสถานการณ์ที่รุนแรงกว่าเดิม เพราะเป็นช่วงโค้งสุดท้าย โดยอาจจะทำให้นักการเมืองได้รับบาดเจ็บแล้วโยนบาปให้กลุ่มคนเสื้อแดงหรือผู้สมัครในพื้นที่  จึงขอเรียกร้องให้หยุดใช้วิชามารและหาเสียงอย่างสร้างสรรค์”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์