โหมหาเสียงวูบ“ภักดีหาญส์” นอนโรงหมอ

คาดพักผ่อนไม่เพียงพอจนวูบ หมอชี้ติดเชื้อไวรัสหวัดลงคอ  ปู-มัณฑนา รุดเยี่ยมให้กำลังใจไม่ห่าง

วันนี้ ( 14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. ที่รพ.สมิติเวช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายหาญ หิมะทองคำ หรือ นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ อดีตดารานักแสดงและผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพฯ เขตบางกะปิ พรรคเพื่อไทย ได้เข้ารับรักษาตัว ที่ห้อง 1740 ชั้น 7 ด้วยอาการหวัดติดเชื้อไวรัสลงคอ  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายภักดีหาญส์  นอนซมอยู่บนเตียง โดยเล่าว่า ช่วงนี้เข้าสู่บรรยากาศการเลือกตั้ง ทำให้ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนและจะกลับพักผ่อนที่บ้านดึก ซึ่งเป็นแบบนี้ตลอดตั้งแต่มีการเลือกตั้ง โดยช่วงบ่ายวันนี้ได้ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณ ซอยรามคำแหง 52 เสร็จก็ได้ขึ้นรถขยายเสียงเพื่อเดินทางไป ซอยรามคำแหง 54  รู้สึกว่าวันนี้อากาศร้อน มากกว่าทุกวันเหงื่อไหลเต็มตัวเวียนหัวหน้ามืดจนนั่งฟุบลงไป ทำให้ทีมงานต้องพาตนไปพักผ่อนที่บ้าน 

ต่อมาช่วงเย็นตนก็เริ่มมีอาหารเวียนหัวอีกครั้ง จึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษาแพทย์ ซึ่งแพทย์ได้แนะนำให้มาตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล
 
เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นหวัดติดเซื้อไวรัสลงคอ และให้นอนพักให้น้ำเกลือ1วัน โดยในวันพรุ่งนี้แพทย์จะเข้ามาทำการตรวจอีกครั้งว่าจะอนุญาตให้กลับบ้านได้หรือไม่ อย่างไรก็ดีตนอยากขอโทษพี่น้องประชาชนในย่านบางกะปิที่ไม่สามารถหาเสียงได้เนื่องจากต้องพักรักษาตัว สัญญาว่าหลังจากออกจากรพ.แล้วจะไปหาพบพี่น้องตามเดิม 
    
ทางด้าน ปู-มัณฑนา ภรรยา ผู้สมัครสส.หนุ่ม กล่าวว่า ทราบข่าวว่าสามีของตนเข้ารพ.จากทีมงานโทรศัพท์มาบอก หลังจากทราบข่าวก็ได้เดินทางมาดูอาการทันที ซึ่งยอมรับว่าช่วงนี้สามีตนนั้นโหมงานอย่างหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ดีเบื้องต้นหมอได้ให้ยาแก้แพ้ลดน้ำมูก และยาฆ่าเชื้อหวัด โดยในวันพรุ่งนี้ตนคงต้องลงพื้นที่ช่วยสามีในการหาเสียงอีกแรง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์